Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ tiết lộ thói đi muộn vô kỷ luật của Adama Traore

Thứ Hai 28/03/2022 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Stewart Downing tiết lộ rằng Adama Traore đã bị phạt đi muộn ở Middlesbrough nhiều đến nỗi ban huấn luyện phải phân vân không biết có nên lấy số tiền phạt hay không vì nó quá lớn.

Đồng đội cũ tiết lộ thói đi muộn vô kỷ luật của Adama Traore

Adama Traore đã dành 2 năm thi đấu ở Middlesbrough từ 2016 đến 2018, ra sân 27 lần ở Premier League và 34 lần ở giải hạng Nhất. Tài năng của Traore đã được thể hiện từ khi đó. Tuy nhiên, thói quen quản lý thời gian hời hợt khiến cầu thủ này thường xuyên đi muộn và thậm chí vắng mặt các trận đấu chỉ vì... ngủ quên.

Adama Traore

Đồng đội cũ tiết lộ thói đi muộn vô kỷ luật của Adama Traore


Huyền thoại Stewart Downing của Middlesbrough chia sẻ về Adama Traore mới đây: “Một cầu thủ lập tức xuất hiện trong đầu khi tôi nghĩ đến người bị phạt nhiều nhất, đó là Adama Traore. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng dường như không có khái niệm thời gian.

Cậu ấy không cần lái xe. Cậu ấy sống ngay bên cạnh sân tập để có thể đến tập bằng xe máy, và cậu ấy luôn đến muộn. Chúng tôi đều phải di chuyển khoảng 40 phút gì đó, còn cậu ấy chỉ 2 phút, nhưng cậu ấy luôn là người đi muộn.

Có lần Traore về nhà để ngủ buổi chiều. Hôm đó, chúng tôi phải tập trung đi xe bus để thi đấu. Garry Monk đã nói với tài xế rằng cả đội sẽ bỏ cậu ấy lại bởi vì cậu ấy không thức dậy nổi.

Adama Traore là một chàng trai tốt và chúng tôi đều cố gắng giúp đỡ cậu ấy nhiều nhất có thể. Chúng tôi khuyên cậu ấy đặt báo thức trên điện thoại. Nhưng dường như cậu ấy thích trả tiền phạt. Sau cùng thì số tiền phạt vượt quá kiểm soát. Chúng tôi còn phải quyết định xem có nên lấy khoản tiền phạt đó từ cậu ấy hay không.

Chúng tôi không thể nào tiếp tục phạt Traore vì nó không hiệu quả. Vậy nên chúng tôi phải lôi cậu ấy lên xe bus. Adama Traore là một chàng trai tuyệt vời, nhưng không biết gì về giờ giấc cả”.


Barca chờ cơ hội hỏi mua RaphinhaBarca chờ cơ hội hỏi mua Raphinha
Theo thông tin uy tín, tiền vệ Raphinha của Leeds đã đạt thoả thuận gia nhập Barcelona vào mùa hè này, dù đội chủ sân Camp Nou chưa đàm phán mức phí chuyển...
Chủ tịch Laporta tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của BarcaChủ tịch Laporta tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Barca
Chủ tịch Joao Laporta tiết lộ rằng Barca sẽ chiêu mộ ít nhất 4 tân binh để nâng cấp đội hình trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 tới.
Barca đón 4 tân binh hè nàyBarca đón 4 tân binh hè này
Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch Joan Laporta khẳng định Barcelona sẽ bổ sung ít nhất 4 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X