Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định đối thủ lớn nhất của Barca vụ Haaland

Chủ Nhật 26/12/2021 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sport đưa tin Barca sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Man City trong thương vụ theo đuổi tiền đạo Erling Haaland.

Đối thủ lớn nhất của Barca vụ Haaland là Man City

Tờ Sport đưa tin Man City quyết định dốc toàn lực để chiêu mộ Erling Haaland vào mùa hè năm sau. Cũng vì thế mà Man City trở thành đối thủ lớn nhất với Barca trong thương vụ này.

Hiện tại, Man City đang cần một tiền đạo cắm vì thiếu nhân sự ở vị trí này. HLV Pep Guardiola có thể xoay sở bằng cách sử dụng tiền đạo ảo. Tuy vậy, một tiền đạo cắm cổ điển sẽ mang đến sự khác biệt cho lối chơi của Man City.

Chủ tịch La Liga tiết lộ khả năng Barca chiêu mộ thành công Haaland

Đối thủ lớn nhất của Barca vụ Haaland là Man City


Man City từng theo đuổi Harry Kane ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Nhưng đội bóng thành Manchester không đạt được thành công khi Tottenham đòi hỏi mức phí chuyển nhượng quá cao.

Đó không phải là vấn đề với thương vụ Erling Haaland. Kể từ ngày 30/6 năm sau, mức phí phá vỡ hợp đồng của Haaland sẽ cố định ở mức 75 triệu euro. Đó là một khoản phí phù hợp cho tất cả các đội bóng lớn ở châu Âu lao vào tranh giành. Nó cũng sẽ giúp Haaland nhận được một bản hợp đồng tốt hơn vì mức phí chuyển nhượng thấp hơn so với giá trị thực.

Man City sẽ thu về tới 65 triệu euro sau khi bán Ferran Torres cho Barca. Nhờ vậy mà đội bóng này có một vị thế đủ tốt để nghĩ tới chuyện nâng cấp vị trí tiền đạo cắm bằng bản hợp đồng Erling Haaland.

Dortmund khẳng định không để Haaland rời đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Đội bóng nước Đức đang cố gắng đàm phán hợp đồng mới để xóa đi mức phí phá vỡ hợp đồng “rẻ bèo” nhưng rất khó thuyết phục Mino Raiola.

Bất ngờ với mức lương của Gavi ở BarcaBất ngờ với mức lương của Gavi ở Barca
Chương trình Què thi jugues của SER Barcelona tiết lộ rằng tiền vệ Gavi chỉ nhận 2.000 bảng/tuần ở Barca, đây thực sự là mức lương khiêm tốn so với những đóng...
Không phải Barca, đây mới là bến đỗ mới của Aubameyang?Không phải Barca, đây mới là bến đỗ mới của Aubameyang?
Theo Goal, trong trường hợp rời Arsenal vào tháng 1 năm 2022, tiền đạo Aubameyang sẽ cập bến Juventus theo dạng cho mượn.
Tân binh duy nhất của Chelsea vào tháng 1 đến từ BarcaTân binh duy nhất của Chelsea vào tháng 1 đến từ Barca
Theo Express, Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Sergino Dest của Barca ở phiên chợ Đông 2022, 30 triệu bảng là số tiền mà The Blues chi ra cho thương vụ...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X