Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình của Barca sau khi bổ sung thêm 4 tân binh hạng nặng

Thứ Tư 02/02/2022 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù gặp vấn đề về tài chính nhưng Barca vẫn bổ sung thêm được 4 tân binh vào đội hình ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua.

Barca đá thế nào sau khi bổ sung thêm 4 tân binh?

Barca là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Hồi tháng 12, HLV Xavi tuyên bố Barca chỉ cần 1 năm để lấy lại đẳng cấp của một đội bóng hàng đầu. Và đội bóng này không mất nhiều thời gian để có thêm những sự bổ sung ở thị trường chuyển nhượng.

Đội hình Barca

Đội hình Barca do báo Anh dự đoán


Dani Alves là tân binh đầu tiên gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Gã khổng lồ xứ Catalonia sau đó xác nhận thương vụ chiêu mộ Ferran Torres từ Man City với mức phí có thể tăng lên thành 54 triệu bảng.

Không dừng lại ở đó, Barca còn chiêu mộ Adama Traore, người trưởng thành từ lò La Masia của Wolves trước khi chốt thêm Aubameyang theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sẽ không có sự thay đổi nào ở vị trí thủ môn khi Ter Stegen vẫn trấn giữ khung thành. Dani Alves trấn giữ vị trí hậu vệ phải, chiếm suất của Sergino Dest, trong khi hậu vệ trái Jordi Alba tiếp tục đảm nhận nhiệm vụ. Cặp trung vệ của Barca nhiều khả năng là Pique và Araujo.

Sergio Busquets sẽ tiếp tục giữ vị trí tiền vệ trụ. Những cầu thủ khác có thể được lựa chọn là Pedri và Gavi trong sơ đồ 3 tiền vệ. Frenkie de Jong có thể bị loại khỏi đội hình của Barca ở thời điểm hiện tại vì phong độ kém.

Trên hàng công sẽ là sự xuất hiện của bộ ba tân binh mà Barca vừa chiêu mộ. Ferran Torres và Adama Traore sẽ chơi trong vai trò tiền đạo cánh còn Aubameyang đá cắm.

Aubameyang tập buổi đầu tiên cùng BarcaAubameyang tập buổi đầu tiên cùng Barca
Tiền đạo Aubameyang đã bắt đầu tập luyện cùng Barca dù anh chưa được công bố chính thức là tân binh của đội bóng.
Điểm tin bóng đá sáng 2/2: MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương laiĐiểm tin bóng đá sáng 2/2: MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương lai
MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương lai, Barca tin rằng MU hoặc Juventus đã có Dembele là những tin tức đáng chú ý sáng 2/2.
Chủ tịch Barca nổi giận vì Ousmane Dembele không chịu ra điChủ tịch Barca nổi giận vì Ousmane Dembele không chịu ra đi
Chủ tịch Joan Laporta đã lên tiếng bày tỏ sự tức giận khi Ousmane Dembele không chịu rời Barca vào tháng 1 và sẵn sàng để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X