Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone xúc động trước màn tưởng niệm của Atletico Madrid

Chủ Nhật 03/04/2022 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đã giành ra một phút mặc niệm người cha vừa qua đời của HLV Simeone và chiến lược gia này đã không giấu được sự xúc động.

Simeone rơi lệ trong phút mặc niệm của Atletico Madrid

Ngày 26/3, người cha của HLV Diego Simeone, ông Carlos Simeone đã qua đời tại quê nhà Argentina ở tuổi 79. Atletico Madrid đã có những hành động đầy cao đẹp để bày tỏ sự tiếc thương tới gia quyến của HLV Simeone. CLB đã để cờ rủ bên ngoài sân Wanda Metropolitano đồng thời gửi lời chia buồn tới HLV của đội bóng.

Trong trận đấu giữa Atletico Madrid vs Deportivo Alaves trên sân Wanda mới đây, hai đội đã dành ra một phút mặc niệm để chia buồn với mất mát mà HLV Diego Simeone phải trải qua. Màn hình lớn trên SVĐ đã chiếu hình ảnh hai cha con HLV Simeone cùng lời chia buồn sâu sắc.

Trên sân, HLV Diego Simeone là một người đầy máu lửa, gai góc và cuồng nhiệt nhưng trong phút mặc niệm mà CLB dành cho người cha quá cố, chiến lược gia sinh năm 1970 không giấu được những giọt nước mắt. Ống kính truyền hình ghi lại khoảnh khắc "El Cholo" rơi lệ khi hình ảnh người cha quá cố hiện lên trên màn hình lớn SVĐ.

Diego Simeone xúc động trước màn tưởng niệm của Atletico Madrid hình ảnh
Simeone rơi lệ trong phút mặc niệm

Chia sẻ sau trận đấu, HLV người Argentina cho biết: "Tôi luôn trân trọng từng khoảnh khắc trong phút mặc niệm mà CLB đã dành ra để chia buồn với tôi cùng gia đình. Đó là điều tôi sẽ không bao giờ quên". Được biết, Real Madrid - kình địch cùng thành phố của Atletico cũng gửi lời chia buồn tới HLV Simeone sau mất mát của chiến lược gia này.

Với Atletico Madrid, đội bóng này đã có trận cầu mãn nhãn để lấy lại tinh thần trước trận đấu với Man City tại Champions League tới đây. Joao Felix cùng Luis Suarez mỗi người ghi hai bàn giúp chủ nhà Atletico Madrid vượt qua Alaves với tỉ số 4-1. Suarez đã ghi được 11 bàn mùa này và đây là mùa giải thứ 16 liên tiếp chân sút này ghi nhiều hơn 10 bàn.

Đoàn quân của Simeone đang tạm thời leo lên vị trí thứ ba với 57 điểm, nhiều hơn Barcelona ở vị trí thứ tư ba điểm nhưng đá nhiều hơn một trận. Atletico đang tăng tốc mạnh mẽ khi giành trọn vẹn 15 điểm sau năm trận đấu gần nhất tại La Liga. Mục tiêu của nửa đỏ trắng thành Madrid trong phần còn lại của mùa giải chính là giữ vị trí trong top 4 để được dự Champions League mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X