Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone nhắc nhở Thibaut Courtois sau derby Madrid

Thứ Hai 30/09/2024 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Atletico Madrid liên tục tấn công Thibaut Courtois ở trận derby Madrid và HLV Diego Simeone cũng có lời nhắc nhở với thủ môn người Bỉ sau trận đấu.

Diego Simeone không hài lòng với thái độ của Courtois

Những trận derby Madrid trong lịch sử chưa bao giờ hết căng thẳng. Trận đấu mới đây trên sân Estadio Metropolitano cũng không ngoại lệ. Đã có rất nhiều vật thể lạ đã bay từ khán đài xuống sân, với đích đến là cầu thủ áo trắng.

Trong đó, thủ thành Thibaut Courtois là mục tiêu số 1 của nhóm CĐV quá khích. Courtois, một người cũ của Atletico, giờ là "cái gai trong mắt" của Atleticos vì những phát biểu mang tính hạ bệ đội bóng cũ.

Mọi việc lên tới đỉnh điểm khi Courtois có màn khiêu khích CĐV Atletico sau bàn thắng của Eder Militao ở phút 64. Bầu không khí đậm đặc sự thù địch ở Estadio Metropolitano bùng nổ sau hành động trên. Trận đấu sau đó bị gián đoạn khi CĐV chủ nhà ném một cơn mưa vật thể lạ xuống mặt sân.

Diego Simeone nhắc nhở Thibaut Courtois sau derby Madrid 1
Courtois ném trả một chiếc bật lửa bay xuống từ khán đài

HLV Diego Simeone sau đó đã phải kêu gọi CĐV chủ nhà ngừng "làm loạn". Nhưng trong phòng họp báo sau trận, ông không ngại hướng những phát biểu của mình về thái độ của Courtois trong trận.

El Cholo nhận xét: "Khi Courtois là cầu thủ của Atletico, cậu ấy cũng bị ném bật lửa trong chuyến làm khách ở Bernabeu. Courtois nếu muốn ăn mừng bàn thắng thì cũng được thôi. Nhưng đừng khiêu khích CĐV, đó không phải ý hay đâu.

Tôi phản đối hành động tấn công Courtois của CĐV. Nhưng họ không hề tức giận một cách ngẫu nhiên, phải có lí do gì đó thì họ mới phản ứng như vậy. Còn Atletico trước giờ vẫn luôn sắm vai phản diện, là kẻ đi khiêu khích người khác."

Đội trưởng Koke cũng không hài lòng với thái độ của người đồng đội cũ: "Những hành động kiểu vậy không thể xuất hiện trong một trận đấu. Chúng tôi đều là những cầu thủ chuyên nghiệp, phải hiểu rằng ta đang đứng ở đâu, đang làm gì.

Hãy suy nghĩ một cách thông minh và tỉnh táo hơn. Bởi nếu sự cố như thế này tái diễn, trận đấu sẽ kết thúc."

Thibaut Courtois chấn thương sau trận derby MadridThibaut Courtois chấn thương sau trận derby Madrid
HLV Carlo Ancelotti xác nhận thủ môn Thibaut Courtois chấn thương cơ bắp trong trận hòa trước Atletico Madrid mới đây.
Carlo Ancelotti từ chối nói về án phạt dành cho Atletico MadridCarlo Ancelotti từ chối nói về án phạt dành cho Atletico Madrid
Trận derby Madrid đã bị gián đoạn khi CĐV Atletico Madrid cố tình tác động tới cầu thủ Real Madrid nhưng HLV Carlo Ancelotti không muốn nói về án phạt cho đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X