Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay đặt mục tiêu giành nhiều danh hiệu cùng Barca

Thứ Ba 20/07/2021 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Memphis Depay đặt mục tiêu giành nhiều danh hiệu cùng Barcelona và xem Camp Nou là một nơi phù hợp với phong cách chơi tấn công của mình.
Memphis Depay đã đến Catalonia để tập trung với các đồng đội mới. Cầu thủ người Hà Lan gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với Lyon và đã sẵn sàng sống trong giấc mơ khoác áo Los Blaugrana.

Depay sang barca

Depay đặt mục tiêu giành nhiều danh hiệu cùng Barca


“Đây là một ngày đặc biệt. Tôi rất háo hức được đến CLB và đến sân vận động. Tất cả mọi thứ rất đẹp và đó sẽ là một ngày tuyệt vời. Tôi hy vọng sẽ giành được nhiều danh hiệu. Đó là lý do tôi đến CLB tuyệt vời này. Barca có lịch sử hào hùng. Tôi háo hức được gặp mọi người ở CLB.

Tôi mới trở lại từ kỳ nghỉ và giờ là thời gian để lấy lại sự tập trung. Tôi muốn khởi đầu mùa giải tốt nhất và sẽ hoàn toàn tập trung ở đây. Tôi sẽ cố gắng thích nghi nhanh nhất có thể”.


Depay đã trải qua một quãng thời gian khó khăn ở Man United khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng năm 2015. Tuy nhiên, anh đã trưởng thành rất nhiều kể từ khi cập bến Lyon. Cầu thủ người Hà Lan ghi được 76 bàn trong 178 lần ra sân ở Lyon.

Depay đã trở thành một tiền vệ cánh xuất sắc và hy vọng những phẩm chất của mình có thể tỏa sáng dưới bàn tay HLV Ronald Koeman.

“Tôi thích chơi bóng đá tấn công và được sáng tạo trên sân, mang về cơ hội, kiến tạo và bàn thắng. Phong cách chơi của Barca là hoàn hảo với tôi. Tôi rất hạnh phúc.

Tôi đã có những bước tiến lớn với HLV Koeman, nhất là ở đội tuyển quốc gia. Ông ấy mang lại cho tôi sự tự tin và cũng giúp đỡ khi tôi chấn thương. Ông ấy ủng hộ tôi rất nhiều và thuyết phục tôi đến đây. Tôi rất hạnh phúc khi ông ấy ở đây và sẵn sàng chiến đấu vì ông ấy”.


Koeman quan ngại cho tương lai của Dembele tại BarcaKoeman quan ngại cho tương lai của Dembele tại Barca
Ronald Koeman thừa nhận tình hình của Ousmane Dembele tại Barcelona là phức tạp khi cầu thủ chạy cánh này bước vào năm cuối hợp đồng.
HLV Ronald Koeman chỉ ra 4 cầu thủ là tương lai của BarcaHLV Ronald Koeman chỉ ra 4 cầu thủ là tương lai của Barca
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Ronald Koeman đã chỉ ra danh sách 4 cầu thủ trẻ sẽ trở thành tương lai của Barca trong những năm tới.
Barca đối mặt nguy cơ không thể đăng ký Messi ở danh sách thi đấu mùa tớiBarca đối mặt nguy cơ không thể đăng ký Messi ở danh sách thi đấu mùa tới
Đội chủ sân Nou Camp đang gặp thách thức trong việc điền tên siêu sao Lionel Messi vào danh sách thi đấu tại La Liga mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X