Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Depay chỉ rời Barca với một điều kiện

Thứ Tư 03/08/2022 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Depay đã làm việc cùng Barca và ra điều kiện để cầu thủ này rời Barca.

Depay chỉ muốn đến đội bóng lớn

Bên cạnh việc mua sắm rầm rộ, Barca cũng đang rất tích cực đẩy đi những cầu thủ không còn trong kế hoạch. Memphis Depay là một trong số những cầu thủ Barca muốn bán nhất hè này. Chân sút người Hà Lan khó có thể cạnh trnh với Lewandowski hay Aubameyang đồng thời mức lương quá cao của cầu thủ này khiến Barcelona gặp khó.

Hiện đội bóng xứ Catalan đang tìm cách đẩy Depay đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Theo thông tin từ Fabrizio Romano, người đại diện của Barca đang có những trao đổi với lãnh đạo Barca về việc sớm chấm dứt hợp đồng với thân chủ.

Ban đầu, Barcelona muốn thu về ít nhất 20 triệu Euro cho bản hợp đồng với Depay. Tuy vậy, mức giá này là quá cao so với những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1994. Lẽ đó, Barca đang tính đến việc thanh lý hợp đồng với cựu sao MU. 

Depay chỉ rời Barca với một điều kiện 1
 Memphis Depay chỉ muốn tới đội bóng lớn

Tuy vậy, Depay chỉ chấp nhận rời Barca khi cầu thủ này có cơ hội gia nhập một đội bóng ở top đầu. Cơ hội để Depay gia nhập một đội bóng lớn là không cao, phần lớn những đội bóng ở top đầu đều đã cơ bản chốt sổ chuyển nhượng của mình và không nhiều tên tuổi của bóng đá châu Âu thời điểm này quyết định "xuống tiền" với Depay.

Trong trường hợp Depay không rời Barca, đội bóng cứ Catalan sẽ gặp rất nhiều khó khăn với vấn đề kinh tế. Tiền đạo người Hà Lan đang "ngốn" mức lương không nhỏ ở sân Camp Nou. Hiện hợp đồng giữa hai bên còn hiệu lực tới 6/2023.

Được biết, Juventus là một trong số những đội bóng quan tâm tới Depay. Đội bóng của Italia cần một tiền đạo mới thay thế Paulo Dybala vừa chuyển sang Roma. Tuy vậy, hai đội vẫn chưa đi tới bất cứ thỏa thuận nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X