Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay chấp nhận giảm 30% lương để được khoác áo Barca

Thứ Năm 08/07/2021 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal đưa tin Memphis Depay sẵn sàng giảm 30% lương ở Barca so với thỏa thuận ban đầu trong bối cảnh Los Blaugrana gặp khó khăn về vấn đề trần lương.
Memphis Depay là một trong những tân binh của Barca hè này bên cạnh Sergio Aguero, Eric Garcia và Emerson Royal. Những thương vụ này chưa được chính thức công bố bởi Barcelona cần phải cân đối lại quỹ lương nếu muốn đăng ký thêm những cầu thủ mới cho mùa giải năm sau.

Depay được chiêu mộ từ Lyon theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh được trao một bản hợp đồng trị giá 7 triệu euro/mùa với nhiều khoản thưởng phụ dựa trên thành tích. Tuy nhiên, Depay đã phải chịu giảm lương để cập bến Barca trong bối cảnh đội bóng này không thể đưa ra một lời đề nghị quá 5 triệu euro/mùa cho cầu thủ người Hà Lan.

Depay sang barca

Depay chấp nhận giảm 30% lương ở Barca


Depay không hề giấu giếm rằng việc gia nhập Barca là ước mơ thành sự thật với anh. Do đó, việc giảm 30% lương cũng không phải vấn đề với cựu cầu thủ Man United.

Eric Garcia cũng là một cầu thủ khác phải chịu tổn thất về thu nhập để gia nhập Barca. Anh đã đồng ý một thỏa thuận với chủ tịch tạm quyền Carles Tusquets nhưng phải chấp nhận giảm con số nhận được khi Joan Laporta trúng cử.

Barca đang chật vật tính toán từng đồng tiền lương của các cầu thủ. Sự khó khăn về tài chính khiến Barca mãi chưa thể gia hạn với Lionel Messi, người đã hết hợp đồng từ đầu tháng 7 này. Một mức lương khổng lồ dành cho Messi nhiều khả năng sẽ khiến Barca gặp nhiều khó khăn hơn nữa.

Hiện tại, Barca đang cố gắng thanh lý những cầu thủ bom tấn trong đội để cân bằng tài chính. Umtiti, Pjanic, Coutinho và Griezmann đều đứng trước nguy cơ phải ra đi.

Tân binh Barca hy vọng còn được chung phòng thay đồ với MessiTân binh Barca hy vọng còn được chung phòng thay đồ với Messi
Eric Garcia hy vọng sẽ chung phòng thay đồ với Lionel Messi tại Barcelona mùa tới dù các vấn đề tài chính của CLB đang ngăn cản điều này.
Sao Barca chính thức cập bến Premier LeagueSao Barca chính thức cập bến Premier League
Leeds United đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Junior Firpo từ Barca với mức phí chuyển nhượng 13 triệu bảng.
Khủng hoảng trần lương, Barca không thể đăng ký Messi và 4 tân binhKhủng hoảng trần lương, Barca không thể đăng ký Messi và 4 tân binh
Barcelona đã vượt giới hạn lương do La Liga quy định và đang đối diện với áp lực phải giảm lương nhanh chóng để có thể đăng ký những tân binh đã chiêu mộ từ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X