Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dembele thừa nhận luôn muốn ở lại Barcelona

Thứ Sáu 15/07/2022 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch đào thoát khỏi Barca của Dembele diễn ra không thành công và cầu thủ này buộc phải ở lại đội bóng xứ Catalan.

Dembele nói gì sau pha xử lý "cồng kềnh" với Barca?

Cuối mùa trước, câu chuyện hợp đồng giữa Dembele và Barca thu hút rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Tiền đạo người Pháp cùng người đại diện liên tục từ chối những lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan. Cầu thủ sinh năm 1997 muốn tìm bến đỗ mới sau thời gian dài không thành công tại Camp Nou.

Tuy vậy, ở kỳ chuyển nhượng hè, Dembele không đạt được thỏa thuận với bất cứ đội bóng nào. Không muốn chịu cảnh thất nghiệp, cựu sao Dortmund chấp nhận trở lại khoác áo Barca theo bản hợp đồng hai năm. Đáng nói hơn, mức lương của Dembele theo hợp đồng mới thấp hơn rất nhiều so với lời đề nghị từ Barca hồi cuối năm 2021.

Dembele thừa nhận luôn muốn ở lại Barcelona 1
Dembele ký hợp đồng với Barca

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng mới với Barca, Dembele cho biết: "Hôm nay là ngày hạnh phúc với tôi, tôi đã trải qua những năm tháng đầy khó khăn vì chấn thương nhưng sắp tới sẽ là câu chuyện hoàn toàn khác. Tôi luôn muốn gắn bó với Barca, việc thỏa thuận mất khá nhiều thời gian nhưng thật vui vì mọi chuyện đã hoàn thành như mong đợi và tôi rất háo hức trước thềm mùa giải mới.

Mục tiêu của tôi cũng như toàn đội là chức vô địch, trong đó Champions League là giấc mơ, tôi sẽ cống hiến mọi thứ mình có để đưa CLB hoàn thành mục tiêu ở mùa giải tới. Tôi sẽ nỗ lực hết mình, mong rằng năm nay sẽ là năm thành công của tôi cũng như đội bóng."

Chủ tịch Laporta cũng cảm thấy hạnh phúc khi giữ chân thành công Dembele: "Cậu ấy là một tài năng đặc biệt, một phong cách khác biệt, HLV Xavi coi Dembele là một phần trong kế hoạch của mình. Tôi rất ngưỡng mộ Dembele, cậu ấy luôn mong ở lại Camp Nou."

Thời gian qua, cả PSG cũng như Chelsea đều liên hệ với Dembele, nhưng mức lương quá cao mà cầu thủ này yêu cầu là rào cản khiến không đội bóng nào muốn chiêu mộ chân chạy cánh người Pháp.

CHÍNH THỨC: Dembele yêu lại từ đầu với BarcaCHÍNH THỨC: Dembele yêu lại từ đầu với Barca
Trên trang chủ, Barca xác nhận đã kí mới hợp đồng thành công với tiền đạo Ousmane Dembele thêm 2 năm, tới khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X