Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dembele tiết lộ thể trạng yếu ớt khi mới gia nhập Barca

Thứ Hai 22/03/2021 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele thừa nhận anh rất yếu ớt khi gia nhập Barca từ Dortmund nhưng bây giờ đã mạnh mẽ hơn và không còn dễ chấn thương như trước.
Barca đã đầu tư khoản tiền lên đến 105 triệu euro để có được Ousmane Dembele từ Dortmund hè 2017. Cầu thủ người Pháp gặp nhiều khó khăn để tạo được ảnh hưởng tại Camp Nou. Nhưng ngôi sao 23 tuổi khẳng định anh đã cải thiện về sức mạnh nhờ sự giúp đỡ của đội ngũ y tế.

Dembele tiết lộ thể trạng yếu ớt khi mới gia nhập Barca hình ảnh

Dembele tiết lộ thể trạng yếu ớt khi mới gia nhập Barca


“Tôi muốn làm việc rất nhiều, cống hiến hết sức trên sân cỏ. Nhưng hồi 2017 thì tôi rất yếu ớt. Giờ tôi đã thay đổi về thể lực và có cảm giác chuẩn bị tốt hơn cho các trận đấu.

Năm nay sẽ tốt hơn. Tôi đã cải thiện rất nhiều ở Barca nhờ các HLV, cách tập luyện, cách chuẩn bị cho các trận đấu, mọi thứ đã thay đổi. Giờ tôi cảm thấy rất tốt về bản thân, dù rằng tôi đã gặp khó khăn với những vấn đề thể lực trong 3 năm. Đây là những kinh nghiệm cuộc sống mà tôi cần phải đón nhận nó với 1 nụ cười”.


Dembele chỉ được ra sân vỏn vẹn 23 trận trên mọi đấu trường mùa giải ra mắt Camp Nou. Mùa giải tiếp theo của anh còn tệ hơn thế với chỉ 9 trận được ra sân vì chấn thương. Tuy nhiên, Dembele đã tìm lại được phong độ tốt nhất ở mùa giải này khi đóng góp 8 bàn và 4 kiến tạo sau 35 lần ra sân.

Dembele đã chơi 109 trận cho Barca và ghi được 28 bàn cùng 20 đường kiến tạo. Barca đang rất cố gắng trói chân Dembele khi hợp đồng của cầu thủ này sẽ hết hạn vào năm sau.

Messi vượt Xavi trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất lịch sử BarcaMessi vượt Xavi trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất lịch sử Barca
Lionel Messi một lần nữa ghi tên mình vào lịch sử khi vượt qua Xavi để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất mọi thời đại cho Barca.
Ronald Koeman: Đó là món quà sinh nhật tuyệt vời nhấtRonald Koeman: Đó là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất
Rạng sáng nay, Barca đã huỷ diệt Real Sociedad với tỷ số 6-1, trong ngày sinh nhật của người thuyền trưởng Ronald Koeman.
Lập cú đúp ấn tượng, sao Barca ca ngợi chiến thuật mới của KoemanLập cú đúp ấn tượng, sao Barca ca ngợi chiến thuật mới của Koeman
Sergino Dest vui mừng khi được dâng cao tấn công nhiều hơn trong vai trò hậu vệ biên khi lập cú đúp vào đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X