Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ousmane Dembele sẽ được hưởng lợi nếu Messi rời Barca"

Thứ Bảy 16/01/2021 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rivaldo khẳng định Ousmane Dembele có thể được hưởng lợi nếu Messi rời Barca trong tương lai.
Ousmane Dembele đã không thể thi đấu đạt kỳ vọng kể từ khi chuyển đến Barca năm 2017. Cầu thủ này được đem về với kỳ vọng thay thế Neymar nhưng đã gặp vô vàn khó khăn tại Camp Nou. Anh chỉ ra sân được 91 trận trong 3 năm rưỡi thi đấu ở Barca.

Cầu thủ 23 tuổi đóng góp vào 24 bàn thắng và rõ ràng NHM có quyền đòi hỏi nhiều hơn. Rivaldo tin rằng Dembele có thể chiếm một vai trò quan trọng hơn ở Barca nếu Messi rời đi vào mùa hè tới.

Ousmane Dembele sẽ được hưởng lợi nếu Messi rời Barca hình ảnh

"Ousmane Dembele sẽ được hưởng lợi nếu Messi rời Barca"


“Tôi đã bình luận một vài lần rằng Ousmane Dembele là một cầu thủ tuyệt vời với bộ kỹ năng ấn tượng. Vậy nên cậu ấy cần phải chấm dứt việc bị xao nhãng và tập trung vào bóng đá và Barcelona.

Cậu ấy đã chơi một trận đấu tốt trước Real Sociedad. Cậu ấy có nguồn lực để tạo ra sự khác biệt thường xuyên và thậm chí có thể được hưởng lợi từ việc Messi ra đi vào mùa hè tới. Nếu điều đó xảy ra thì đó là cơ hội để Dembele trở thành ngôi sao của đội bóng.

Dembele có thể chơi bằng cả 2 chân, có cá tính tuyệt vời. Vậy nên cậu ấy chỉ cần tập trung và gây ấn tượng với mọi người”.

Rivaldo cũng tin rằng Frenkie de Jong có thể nhận nhiều trách nhiệm hơn ở Barca: “De Jong đã ghi bàn thắng cho Barca ở trận bán kết Siêu cúp và cậu ấy có thể chơi tốt hơn trong vai trò tiền vệ tấn công. Đây là một tin tốt với Koeman bởi De Jong dường như có khả năng xâm nhập vòng cấm và ghi bàn.

Cậu ấy đã chứng minh rằng mình có khả năng này. Nhưng cậu ấy vẫn chưa thể tạo ra những màn trình diễn ấn tượng một cách ổn định. Vậy nên chúng ta cần phải chờ đợi cậu ấy trở nên ổn định và tái hiện những dấu hiệu tốt ở trận đấu vừa qua trong tương lai gần”.


Lautaro Martinez báo tin buồn cho BarcaLautaro Martinez báo tin buồn cho Barca
Tiền vệ Lautaro Martinez khẳng định anh rất tự tin về việc ký được một bản hợp đồng mới với Inter trong tương lai.
Barca đã nghĩ ra cách giữ chân Lionel MessiBarca đã nghĩ ra cách giữ chân Lionel Messi
Victor Font, ứng cử viên chủ tịch Barcelona, phát biểu trên tờ Mundo Deportivo rằng sẽ làm mọi cách để giữ chân tiền đạo Lionel Messi.
Người hùng Siêu cúp tiết lộ mục tiêu tại BarcaNgười hùng Siêu cúp tiết lộ mục tiêu tại Barca
Tiền vệ Riqui Puig của Barcelona cho hay sẽ tiếp tục chiến đấu cho vị trí của mình trên đội 1 sau khi sút thành công quả phạt đền quyết định đêm thứ 4 trước...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X