Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dembele đáp trả gắt sau yêu cầu ra đi của Barca

Thứ Sáu 21/01/2022 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Pháp Ousmane Dembele mới đây đã chính thức đưa ra câu trả lời của mình sau yêu cầu phải ra đi ngay trong tháng 1 này của Barca.

 

Sau một thời gian đàm phán nhưng không đi tới kết quả, mới đây CLB Barcelona đã cho thấy mình đã hết kiên nhẫn với trường hợp của 'bệnh binh' Ousmane Dembele. 

Và trong tuyên bố vừa đưa ra vào ngày hôm qua 20/1, GĐTT Barca là Mateu Alemany khẳng định Dembele sẽ phải rời Barca càng sớm càng tốt vì hiện tại họ đã không còn cần cầu thủ này. 

Ousmane Dembele vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barca
Ousmane Dembele vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barca

Ông Alemany cho biết: "Chúng tôi hiểu quyết định của Dembele rằng cậu ấy sẽ KHÔNG tiếp tục thi đấu tại Camp Nou, ban lãnh đạo cũng đã chính thức thông báo quan điểm của mình tới cậu ấy. Barcelona cần những cầu thủ với sự quyết tâm cao nhất và ban lãnh đạo đã yêu cầu Dembele thu xếp rời khỏi sân Camp Nou SỚM NHẤT CÓ THỂ."

Dembele gia nhập Barca năm 2017 với giá 118 triệu USD. Do thường xuyên gặp chấn thương, tiền đạo 24 tuổi mới ghi 30 bàn trong 126 trận. Đặc biệt ở mùa 2019-2020, anh chỉ ra sân 9 trận và ghi vỏn vẹn một bàn.

Trước việc bị đuổi khéo, Ousmane Dembele cũng không ngần ngại đáp trả khi cho biết mình vẫn còn hợp đồng với CLB. Anh tâm sự: "Ngoại trừ người đại diện, không ai được phép lên tiếng thay cho tôi. Tôi vẫn còn hợp đồng và hoàn toàn có quyền tự định đoạt tương lai với Barcelona và HLV Xavi.

Tôi không phải là người gian dối và càng không phải là người có thói quen nhượng bộ. Với tôi, tình yêu là một kiểu tống tiền nhưng có sự thương lượng. Tôi sẽ để người đại diện xử lý vụ việc này, bởi anh ấy là chuyên gia.

Tôi chỉ có mối quan tâm là bóng đá. Tôi muốn chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ cùng đồng đội, người hâm mộ và giúp đội bóng giành chiến thắng", Dembele nhấn mạnh.

Trong gần 5 mùa giải, Dembele ra sân 128 trận cho Barca, ghi 31 bàn và có 24 kiến tạo. Thống kê từ Transfermarkt cho biết trong thời gian khoác áo đội chủ sân Nou Camp, tiền đạo này đã phải nghỉ thi đấu gần 700 ngày vì chấn thương.  

Xavi ra tối hậu thư cho Ousmane Dembele: Gia hạn hoặc cuốn góiXavi ra tối hậu thư cho Ousmane Dembele: Gia hạn hoặc cuốn gói
HLV Xavi khẳng định Ousmane Dembele cần phải ký vào hợp đồng mới với Barca hoặc bị thanh lý ngay tháng 1 này.
Barca chốt người thay Ousmane DembeleBarca chốt người thay Ousmane Dembele
Barca sẽ không đáp ứng đòi hỏi từ Ousmane Dembele, thay vào đó họ sẽ lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Adama Traore của Wolves như phương án thay thế.
Vì đâu Dembele đòi tăng lương trên trời khiến Barca tái mặt?Vì đâu Dembele đòi tăng lương trên trời khiến Barca tái mặt?
Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Barcelona và Ousmane Dembele hiện đang rơi vào bế tắc với những đòi hỏi tăng lương điên rồ từ phía cầu thủ người Pháp,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X