Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dembele có nguy cơ nhận án phạt cực nặng từ Barca

Thứ Ba 18/01/2022 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang tỏ ra cứng rắn với thương vụ Dembele và sẵn sàng đưa ra án phạt nặng nếu cầu thủ người Pháp không sớm có câu trả lời rõ ràng về tương lai.

 Barca sẵn sàng phạt nặng Dembele vì hành vi thiếu chuyên nghiệp

Lãnh đạo Barcelona không hài lòng với cách Dembele úp mở về tương lai. Đội bóng xứ Catalan cho cầu thủ người Pháp tối đa 48 giờ để thông báo rõ ràng về tương lai của mình. Nếu ngày 19/1, Dembele không có câu trả lời rõ ràng về mong muốn đi hay ở, Barca sẵn sàng ra những hình phạt cực nặng để răn đe cầu thủ sinh năm 1997.

Hợp đồng giữa Dembele và Barcelona còn thời hạn tới cuối 6/2022. Người đại diện của cầu thủ người Pháp khuyên cầu thủ này nên chờ tới khi hợp đồng với Barca hết hạn và tìm bến đỗ mới theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy vậy, Barca sẽ không dễ dàng để bản hợp đồng trị giá tới 140 triệu Euro của mình ra đi dễ dàng đến thế.

Theo thông tin từ Mundo Deportivo, Dembele có hai lựa chọn tại Barca, hoặc là ngồi lại và nói chuyện với ban lãnh đạo về một bản hợp đồng mới, hoặc là chấp nhận bị đặt lên bàn chuyển nhượng Đông này để giúp CLB thu về một khoản tiền. 

Trong trường hợp Dembele quyết tâm chờ đến mùa Hè để rời Barca dưới dạng chuyển nhượng tự do, BLĐ Barca sẵn sàng áp dụng những hình phạt nội bộ mạnh tay với cầu thủ sinh năm 1997. Không chỉ bị loại khỏi đội hình chính, Dembele còn có thể bị hạn chế trong khâu tập luyện cùng CLB.

MU sáng cửa chiêu mộ Ousmane Dembele
Ousmane Dembele sẽ phải sớm đưa ra quyết định về tương lai

Chính thái độ thiếu dứt khoát của Dembele khiến BLĐ Barca "nóng mặt". Ở mùa Hè 2021, tiền vệ Ilaix Moriba không làm rõ nguyện vọng đi hay ở và đã phải nhận những hình thức kỷ luật rất nặng tay từ BLĐ Barcelona.

Đội chủ sân Nou Camp chưa muốn bán Dembele ở mùa Hè này, càng không muốn mất trắng cầu thủ người Pháp. Ở thời điểm hiện tại, Dembele được định giá khoảng 30 triệu Euro - chỉ bằng 1/4 mức giá Barca đã bỏ ra để thuyết phục Dortmund nhả người năm 2017 nhưng với tình hình tài chính của Barca hiện tại, 30 triệu Euro cũng là khoản tiền đáng kể.

HLV Xavi cũng không muốn Dembele chuyển tới đội bóng khác trong thời gian tới. Cầu thủ người Pháp vẫn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia sinh năm 1980. Dembele dần bắt nhịp với lối chơi mà HLV Xavi xây dựng và có màn trình diễn tròn vai ở những trận đấu gần đây.

Nếu Dembele muốn tiếp tục gắn bó với Barca, cầu thủ này sẽ phải nghiêm túc xem xét lại yêu cầu về lương thưởng của mình. Cách đây chưa lâu, Dembele yêu cầu mức lương lên tới 50 triệu Euro/mùa, quá cao so với những đóng góp của chân sút này.

Vì đâu Dembele đòi tăng lương trên trời khiến Barca tái mặt?Vì đâu Dembele đòi tăng lương trên trời khiến Barca tái mặt?
Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Barcelona và Ousmane Dembele hiện đang rơi vào bế tắc với những đòi hỏi tăng lương điên rồ từ phía cầu thủ người Pháp,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X