Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

De Jong đồng ý giảm lương để ở lại Barca

Thứ Bảy 27/08/2022 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận từ truyền thông Tây Ban Nha, tiền vệ Frenkie de Jong sẽ sẵn sàng giảm lương để tiếp tục ở lại Barcelona.

De Jong đồng ý giảm lương để ở lại Barca

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2022, tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona đã nhận được nhiều lời đề nghị chiêu mộ tới từ Man United và Chelsea. Dẫu vậy, ngôi sao người Hà Lan vẫn một mực từ chối để quyết tâm bám trụ lại Camp Nou.

Nguồn tin từ Sport cho hay, vấn đề lớn nhất trong việc De Jong không muốn ra đi là việc Barca vẫn đang nợ cầu thủ này 18 triệu euro tiền lương. Mặc dù không muốn, tuy nhiên cầu thủ người Hà Lan sẽ nhượng bộ đội chủ sân Camp Nou để tiếp tục ở lại và hy vọng có thể được thanh toán số tiền trên.

Ten Hag thuyet phuc De Jong

De Jong chấp nhận giảm lương để trụ lại Barca

Như vậy, De Jong sẽ phải giảm phần lớn đãi ngộ trong mùa giải năm nay để phù hợp với quỹ lương của đội bóng. Trước đó, những lùm xùm đã xuất hiện khi Barca đe doạ kiện De Jong ra toà vì những sai phạm của cựu cầu thủ Ajax trong việc gia hạn hợp đồng với ban quản trị cũ.

Cũng theo nhận định của truyền thông Tây Ban Nha, quyết định giảm lương để ở lại của De Jong được xem như dấu chấm hết với Man United trong thương vụ lần này. Sau hơn 3 tháng theo đuổi, thứ Quỷ đỏ nhận được chỉ là sự thất vọng.

Về phía Barcelona, tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng này đã đăng ký thành công những tân binh như Robert Lewandowski, Christensen hay Raphinha. Trong trường hợp De Jong giảm lương thành công, Blaugrana sẽ có đủ điều kiện để đăng ký tân binh Jules Kounde cho mùa giải năm nay.

@bongda24h.vn.official De Jong đồng ý giảm lương #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #dejong #barca #barcelona #sprotnews #frenkiedejong ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X