Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Alaba sẽ cập bến Real Madrid, nhận mức lương siêu khủng

Thứ Năm 29/04/2021 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo phóng viên uy tín Fabrizio Romano, David Alaba sẽ cập bến Real Madrid vào mùa hè tới và hưởng mức lương 12 triệu euro/mùa.
Phóng viên uy tín của Italia là Fabrizio Romano khẳng định thương vụ David Alaba đến Real Madrid đang gần trở thành hiện thực hơn bao giờ hết. Mức lương và thời hạn hợp đồng đã được 2 bên thống nhất.

Alaba toi Real

David Alaba sẽ cập bến Real Madrid, nhận lương 12 triệu euro/mùa


Được biết, Alaba sẽ nhận được mức lương ròng 12 triệu euro/mùa theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Real Madrid. Thông tin gần đây từ Sky Sports khẳng định Alaba đã từ chối PSG, Liverpool và Chelsea với mục tiêu rõ ràng là đến thi đấu ở La Liga.

Alaba sẽ hết hợp đồng với Bayern vào mùa hè tới. Cầu thủ này đã xác nhận ra đi từ lâu và chỉ chưa tiết lộ CLB tiếp theo mà anh cập bến. Tuy vậy, ngay từ đầu thì Real Madrid đã giành pole ở thương vụ này. Được biết, Los Blancos đã đạt thỏa thuận miệng với Alaba từ tháng Một.

Alaba được đánh giá cao nhờ sự đa năng của mình. Cầu thủ người Áo có thể chơi ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ trái trong hàng phòng ngự hoặc hàng tiền vệ.

Ở mùa giải năm nay, Alaba vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp và là một nhân tố quan trọng trong đội hình của Bayern. Anh ra sân 43 lần trên mọi đấu trường cho “Hùm xám”, đóng góp 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Với những đóng góp này, Alaba cùng với Bayern tiếp tục bảo vệ được ngôi vương ở Bundesliga. Tuy nhiên, đó cũng là danh hiệu duy nhất mà Bayern còn có thể giành được khi họ đã bị loại khỏi tất cả các đấu trường cúp.

Bỏ lỡ không tưởng trước Real, Werner bị đồng đội cười sau lưngBỏ lỡ không tưởng trước Real, Werner bị đồng đội cười sau lưng
Camera trong đường hầm ở trận đấu giữa Chelsea và Real Madrid đã ghi lại được cảnh Giroud cùng Courtois cười đùa về pha bỏ lỡ vô duyên của Timo Werner trong...
Chelsea lẽ ra phải thắng Real MadridChelsea lẽ ra phải thắng Real Madrid
Cựu tiền vệ Joe Cole từng khoác áo Chelsea khẳng định đội bóng của anh nên thất vọng với kết quả 1-1 ở trận bán kết Champions League lượt đi với Real Madrid...
Đại gia nào buôn gỗ nhiều nhất châu Âu mùa này?Đại gia nào buôn gỗ nhiều nhất châu Âu mùa này?
Chắc chắn không ít người đã mau chóng đưa ra đáp án đúng cho câu hỏi trên. Pha dứt điểm bất thành ở cự ly 5m ngay đầu trận lượt đi bán kết Champions League...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X