Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Alaba cười như nắc nẻ khi CĐV Bayern chê Vinicius vô dụng

Chủ Nhật 16/05/2021 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ David Alaba đã cười rất giòn giã khi một CĐV Bayern nói đùa với anh về sự vô dụng của Vinicius tại Real Madrid.
Hồi tháng 2 vừa qua, David Alaba đã xác nhận việc rời khỏi Bayern Munich sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Cầu thủ người Áo mong muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp khi mà việc vô địch quốc gia với Bayern là quá đơn giản trong khi đội bóng này cũng mới lên ngôi ở Champions League mùa giải năm ngoái đầy thuyết phục.

David Alaba

David Alaba cười như nắc nẻ khi CĐV Bayern chê Vinicius vô dụng


Theo nhiều nguồn tin thì Alaba sẽ cập bến Real Madrid vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, tin tức này vẫn chưa được chính thức xác nhận nên vẫn có khả năng xảy ra bất ngờ vào phút chót.

Phần đông CĐV của Real Madrid không muốn đội bóng chiêu mộ Alaba. Mức lương mà Alaba yêu cầu là cực kỳ điên rồ vì anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng Alaba có thể không cống hiến được như kỳ vọng khi anh chỉ là một hậu vệ trái giỏi và một trung vệ ở mức bình thường. Cái mà Alaba có là sự đa năng nhưng nó không phù hợp với mức lương khủng mà cầu thủ này đề nghị.

David Alaba cười như nắc nẻ khi CĐV Bayern chê Vinicius vô dụng:
video


Và David Alaba lại càng khiến bản thân trở nên khó chấp nhận trong mắt NHM Real Madrid với một phản ứng gần đây. Cụ thể, một CĐV Bayern bắt gặp Alaba bên ngoài sân tập của đội bóng. Người đàn ông này nói lớn: “Alaba, nếu cậu muốn đến Real Madrid và chơi cùng Vinicius thì thà đi cùng tôi làm lao công còn hơn”. Nghe xong câu nói này, Alaba cười như nắc nẻ với người đồng đội của mình, một phản ứng có thể xem là đồng tình với nhận định chê bai “người đồng đội tiềm năng” Vinicius.

Trên thực tế, Real Madrid cũng cần tăng cường thêm hàng công hơn là hàng thủ. Những chỉ trích hướng về phía Vinicius cũng hoàn toàn xác đáng khi cầu thủ này chơi không đạt kỳ vọng, một phần do anh vẫn còn trẻ và chưa có được sự ổn định.

Zidane xác nhận với học trò sẽ ra đi vào cuối mùaZidane xác nhận với học trò sẽ ra đi vào cuối mùa
HLV Zidane đã thông báo với tất cả các thành viên của Real Madrid về việc sẽ không còn tiếp tục làm việc tại đây từ mùa giải tới.
Điểm tin bóng đá sáng 16/5:  MU chốt Pau Torres, Real Madrid lấy LaporteĐiểm tin bóng đá sáng 16/5: MU chốt Pau Torres, Real Madrid lấy Laporte
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/5/2021.
Nóng: Zinedine Zidane rời Madrid vào cuối mùa giảiNóng: Zinedine Zidane rời Madrid vào cuối mùa giải
Trang Goal xác nhận HLV Zinedine Zidane sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay, ông thầy người Pháp có thể dẫn dắt Juventus ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X