Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ TBN tiết lộ chuyện bị bắt ép chụp ảnh cùng Messi

Thứ Bảy 03/04/2021 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Olmo tiết lộ anh từng cố gắng từ chối chụp ảnh cùng Lionel Messi khi còn là một cậu nhóc 8 tuổi.
Dani Olmo gia nhập lò đào tạo La Masia trứ danh vào năm 2007. Anh dành 7 năm chơi bóng tại Camp Nou trước khi gia nhập Dinamo Zagreb. Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha đang đầu quân cho Leipzig và bắt đầu trở thành một trụ cột không thể thiếu của đội tuyển xứ bò tót.

Dani Olmo từng có cơ hội gặp gỡ Lionel Messi từ khi còn nhỏ, trước khi anh gia nhập đội bóng xứ Catalonia. Tuy nhiên, Olmo vẫn nhớ đó là một kỷ niệm tồi tệ khi anh đã rất cố gắng để từ chối chụp ảnh cùng Messi nhưng không thành công.

Olmo Messi

Tuyển thủ TBN tiết lộ chuyện bị bắt ép chụp ảnh cùng Messi


“Có một lần, trước khi tôi gia nhập La Masia, tôi theo chân cha khi ông ấy dẫn dắt một trận đấu ở Castelldefes (đội đang chơi ở giải hạng tư Tây Ban Nha). Khi đó tôi 8 tuổi. Tôi đang chơi bóng rất vui vẻ thì có một ai đó, hình như là bạn của bố tôi, chạy đến và nói rằng ‘Dani, lại đây. Cháu không tin được đâu nhưng cháu chuẩn bị được chụp ảnh cùng Lionel Messi đấy!’.

Theo như tôi biết thì Messi có một người bạn thi đấu ở trận đấu của Castelldefels và đã đến để theo dõi cậu ấy. Messi ở Castelldefels đấy. Thằng nhóc nào mà không muốn chụp ảnh với anh ấy chứ? Tôi là cái thằng không muốn chụp ảnh với Messi đây. Khi đó tôi kiểu ‘Thôi cảm ơn, cháu ổn. Cháu muốn chơi bóng tiếp. Dù sao cũng chỉ là một bức ảnh thôi mà’.

Nhưng rồi tôi bị lôi xềnh xệch lại gần Messi để chụp ảnh. Tôi còn chả thèm nói gì với anh ấy. Tôi chỉ chờ người ta chụp một cái là lại chạy tót đi tìm quả bóng, như thể tôi gia ơn cho anh ấy vậy.

Sau cùng thì tôi phải nói là mình rất vui mừng khi có được bức ảnh đó. Tôi vẫn đóng khung nó ở nhà. Khi còn bé như thế, tôi chả mấy vui vẻ khi thời gian chơi bóng quý giá của mình bị xen ngang, kể cả là bởi một huyền thoại”.


Olmo rời Barca năm 2014 mà không được ra sân lần nào ở đội một. Nhưng những bước đi của cầu thủ này hoàn toàn đúng đắn. Anh ra đi và trở thành trụ cột không thể thiếu của Dinamo Zagreb, giúp đội bóng này giành 5 chức vô địch quốc gia liên tiếp và lọt vào vòng bảng Champions League.

Olmo từng được liên hệ trở lại Barca nhưng đã quyết định gia nhập Leipzig vào tháng 1/2020 với bản hợp đồng 4 năm. Tại đây, anh đã đóng góp được 9 bàn thắng và 12 pha kiến tạo trong 53 lần ra sân, giành lấy suất ở đội tuyển Tây Ban Nha hoàn toàn xứng đáng.

Rivaldo chỉ ra lý do Barca nên chiêu mộ AgueroRivaldo chỉ ra lý do Barca nên chiêu mộ Aguero
Theo Rivaldo, sự góp mặt của Sergio Aguero tại Barcelona sẽ giải quyết nhiều vấn đề bao gồm thuyết phục Lionel Messi ở lại đây.
HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Haaland cập bến BarcaHLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Haaland cập bến Barca
HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU tuyên bố tiền đạo Erling Haaland có thể chơi bóng ở bất kỳ đội bóng nào, ngôi sao người Na Uy đang có sự trưởng thành vượt bậc...
Liverpool đại chiến Barca vì người thừa của MULiverpool đại chiến Barca vì người thừa của MU
Theo Marca, ngoài Barca thì cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Memphis Depay bên phía Lyon lúc này còn có thêm cả Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X