Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Ceballos: "Nếu cố chơi thêm 20 phút, bây giờ tôi đã phải giải nghệ"

Thứ Sáu 27/05/2022 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dani Ceballos đã lên tiếng về chấn thương nghiêm trọng mà anh gặp phải ở trận đấu của đội tuyển Tây Ban Nha ở Olympic Tokyo hè năm ngoái.

Dani Ceballos tiết lộ về chấn thương nghiêm trọng của mình

Dani Ceballos cho biết anh bị gãy xương sên ở trận đấu với Olympic Ai Cập hè năm ngoái. Tuy nhiên, việc chẩn đoán sai khiến Ceballos cố gắng trở lại chỉ sau 3 tuần và suýt chút nữa khiến sự nghiệp của cầu thủ này khép lại sớm.

Dani Ceballos

Dani Ceballos gặp chấn thương nghiêm trọng vào mùa hè năm ngoái


Ceballos cho biết anh đã cố gắng hồi phục để có thể ra sân ở trận chung kết Olympic. Nhưng dĩ nhiên là Ceballos không thể ra sân thi đấu. Và đó là một điều may mắn, bởi theo tiết lộ của Ceballos thì anh chỉ cần đá bóng 20 phút là sẽ phải chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình.

“Đó là 5 tháng tệ nhất cuộc đời tôi. Mắt cá của tôi không phản ứng theo ý muốn. Tôi cố gắng chơi trận chung kết với một báo cáo y tế rất tệ, trong đó nói rằng tôi chỉ có một chấn thương khoảng 2-3 tuần khi dây chằng bị ảnh hưởng.

Nhưng thực tế là không. Khi tôi trở lại Madrid, hóa ra tôi bị gãy xương sên, một loại xương chống đỡ phần lớn trọng lượng cơ thể.

Các bác sĩ nói rằng nếu tôi chơi 20 phút nữa sau 2 lần tiêm thuốc giảm đau, có lẽ tôi không bao giờ có thể chơi bóng đá được nữa”.


Hợp đồng của Ceballos với Real Madrid chỉ còn thời hạn tới năm 2023. Tuy nhiên, việc đàm phán hợp đồng mới giữa anh và CLB vẫn chưa được bắt đầu.

“Tôi chỉ còn 1 năm hợp đồng, chúng tôi chưa nói về việc gia hạn hay những lời đề nghị. Chúng tôi còn một trận đấu rất quan trọng ở phía trước. Sau đó, chúng tôi sẽ nói chuyện”.

Real Madrid sẽ đá chung kết Champions League với Liverpool vào thứ Bảy này. Dani Ceballos khó có thể góp mặt khi bộ ba tiền vệ được HLV Ancelotti đặt niềm tin vẫn là Kroos, Casemiro và Modric.

Vận đen của Real Madrid trước chung kết C1Vận đen của Real Madrid trước chung kết C1
Cuối tuần này, trận đấu được chờ đón nhất mùa giải, chung kết Champions League sẽ diễn ra giữa Real Madrid vs Liverpool tại thủ đô nước Pháp, và điều này từng...
Sao Real sẵn sàng đem vợ ra đổi lấy chức vô địch C1Sao Real sẵn sàng đem vợ ra đổi lấy chức vô địch C1
Tiền vệ Federico Valverde cho biết anh sẵn sàng hy sinh cả vợ để đổi lấy cảm giác giành được danh hiệu Champions League danh giá cùng Real Madrid.
Iker Casillas nhận định trận chung kết Champions League 2021/22Iker Casillas nhận định trận chung kết Champions League 2021/22
Huyền thoại Real Madrid - Iker Casillas đã đưa ra nhận định của mình về trận chung kết Champions League mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X