Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves nhắn nhủ Barca: "Hãy đưa Messi trở lại"

Thứ Tư 19/01/2022 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Alves đã bày tỏ mong muốn được thấy Lionel Messi trở lại Barca từ PSG trong tương lai.

Dani Alves muốn Barca đưa Messi trở lại Camp Nou

Lionel Messi đã trở thành huyền thoại vĩ đại bậc nhất của bóng đá thế giới trong 20 năm thi đấu cho Barca. Tuy nhiên, mối lương duyên này đã bị gián đoạn khi Barca không thể ký hợp đồng mới với Messi vì hạn chế tiền lương ở La Liga.

Alves Messi

Dani Alves nhắn nhủ Barca: Hãy đưa Messi trở lại


Lionel Messi đã gia nhập PSG để tiếp tục sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Tuy nhiên, Dani Alves tin rằng ngôi sao người Argentina có thể bị thuyết phục trở lại Barca trong tương lai.

Chính Alves cũng đã tái hợp với Barca sau 5 năm rưỡi xa cách. Vì thế, Alves muốn chứng kiến Messi kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình tại Camp Nou.

“Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Khá kỳ lạ khi thi đấu ở đây mà không thấy cậu ấy, không có cậu ấy trong đội hình.

Đôi khi mọi chuyện không diễn ra như chúng ta mơ ước. Tôi đã nói với Messi rằng cậu ấy không thể tìm được một nơi nào tốt hơn ở đây. Cậu ấy đã nói điều tương tự khi tôi rời đi. Sẽ rất tuyệt nếu Messi kết thúc sự nghiệp ở đây. Đó sẽ là một món quà tuyệt vời cho cậu ấy. Và Barca có thể biến điều đó thành hiện thực”.


Messi đã ghi 672 bàn trong 778 lần ra sân cho Barca từ năm 2004 đến 2021. Anh cùng Los Blaugrana giành được tổng cộng 35 danh hiệu lớn nhỏ. Trong quãng thời gian nay, Messi đã ăn 3 cùng Barca trong 2 mùa giải. Anh tạo ra nhiều kỷ lục, trong đó có ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử giải VĐQG Tây Ban Nha và trong một mùa giải ở La Liga.

Pep Guardiola và phát kiến táo bạo với Phillip Lahm, David AlabaPep Guardiola và phát kiến táo bạo với Phillip Lahm, David Alaba
Tại Bayern Munich, Pep Guardiola hoán đổi vị trí rất nhiều cầu thủ. Giống như với Javier Mascherano tại Barca, ông sử dụng Javi Martinez ở Bayern trong vai trò...
Liverpool nhắm mục tiêu số 1 của Arsenal thay FirminoLiverpool nhắm mục tiêu số 1 của Arsenal thay Firmino
Liverpool nhắm tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina trong trường hợp Roberto Firmino cập bến Barca ở phiên chợ Hè 2022.
Dembele có nguy cơ nhận án phạt cực nặng từ BarcaDembele có nguy cơ nhận án phạt cực nặng từ Barca
Barca đang tỏ ra cứng rắn với thương vụ Dembele và sẵn sàng đưa ra án phạt nặng nếu cầu thủ người Pháp không sớm có câu trả lời rõ ràng về tương lai.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X