Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves khuyên Dembele chiến đấu vì Barca

Thứ Bảy 05/02/2022 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Alves cho rằng Barca và Ousmane Dembele cần tìm cách hòa hợp sau những bất đồng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Dani Alves khuyên Dembele chiến đấu vì Barca

Ousmane Dembele được kỳ vọng sẽ rời khỏi Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. PSG, Man United và Chelsea đều theo sát tình hình của cầu thủ này.

Dù bị loại khỏi đội hình Barca công khai nhưng Dembele vẫn ở lại. Chủ tịch Joan Laporta rất tức giận và mới đây ông khẳng định việc Dembele có được khoác áo Barca trong tương lai hay không phụ thuộc vào HLV Xavi.

Ousmane Dembele

Dani Alves khuyên Dembele chiến đấu vì Barca


Mới đây, Dani Alves đã lên tiếng cho rằng các bên liên quan nên cố gắng hòa hợp vì lợi ích của CLB.

“Tôi nghĩ những điều như thế này vẫn xảy ra trong bóng đá. Nhưng chừng nào Dembele ở lại Brarca thì cậu ấy phải chiến đấu vì màu áo này. Cậu ấy còn ở lại đây tới cuối mùa giải và còn tận 5 tháng nữa mới kết thúc hợp đồng.

Cậu ấy phải tận dụng quãng thời gian ở lại đây. Cậu ấy phải thông minh về tình hình hiện tại. Barca phải suy nghĩ thông minh và tận dụng một sự thật là chúng ta có Dembele trong đội hình.

Chúng ta cần sự đoàn kết trong phòng thay đồ. Bạn phải tạo ra một môi trường lành mạnh và tích cực, trong đó không có những cầu thủ mang cảm xúc tệ hại. Nếu ai cũng đóng góp được phần của mình thì Barca sẽ trở lại. Đó là mục tiêu của tất cả mọi người”.


Dembele gia nhập Barca từ Dortmund năm 2017 nhưng không giữ được suất đá chính vì chấn thương nhiều. Dembele chỉ ra sân 129 lần trên mọi đấu trường trong 4 năm rưỡi qua và nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải này khi hết hạn hợp đồng.

VIDEO: Aubameyang suýt trở thành thảm họa trong ngày ra mắt BarcaVIDEO: Aubameyang suýt trở thành thảm họa trong ngày ra mắt Barca
Tiền đạo Aubameyang đã có màn tâng bóng ra mắt Barca, sau những tình huống đầu tiên rất lúng túng thì cầu thủ người Gabon cũng làm chủ được trái bóng.
Barca chốt thêm bom tấn Matthijs De LigtBarca chốt thêm bom tấn Matthijs De Ligt
Barca đang tiến hành đàm phán để hy vọng có được chữ ký của trung vệ Matthijs De Ligt ở phiên chợ Hè 2022. Đội chủ sân Camp Nou đang khát một trung vệ tốt.
Chủ tịch Barca đòi cảnh sát điều tra BLĐ cũChủ tịch Barca đòi cảnh sát điều tra BLĐ cũ
Chủ tịch Joan Laporta của Barca mới đây đã lên tiếng yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra những nghi vấn của ông về việc BLĐ cũ gian lận tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X