Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves không bằng lòng với cách hành xử của Barca

Thứ Ba 12/07/2022 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nói lời chia tay Barca, hậu vệ Alves đã có những nhận xét xung quanh cách đội bóng này đối xử với những công thần.

Alves thất vọng với Barca

Đầu năm 2022, Alves có lần thứ hai trở lại thi đấu cho Barcelona và quãng thời gian ngắn ngủi ở nửa sau mùa giải 2021/2022 tiếp tục là kỷ niệm đáng nhớ với cầu thủ người Brazil. Tuy vậy, hậu vệ này không nằm trong kế hoạch của Xavi mùa tới và chấp nhận rời sân Camp Nou.

Alves không cảm thấy phiền lòng về việc mình phải rời Barca, nhưng cầu thủ này thấy không hài lòng khi nói tới cách hành xử của Barca với công thần của đội bóng. Trong buổi phỏng vấn với The Guardian, Alves nhận xét: "Thật vui khi được trở lại Barca (vào đầu năm 2022), tôi đã chờ 5 năm để tận hưởng khoảnh khắc đó. Cảm ơn Xavi và chủ tịch CLB vì đã đưa tôi trở lại.

Thứ duy nhất tôi không thích là cách đội bóng nói lời chia tay cầu thủ. Ngày trở lại Camp Nou, tôi biết mình không còn là chàng trai 20 tuổi, chính vì vậy, tôi mong mọi thứ phải rõ ràng, thẳng thắn. Đáng tiếc thay, đội bóng này đã biến chất trong vòng vài năm qua, Barca giờ chẳng còn quan tâm tới những người làm nên lịch sử cùng đội bóng nữa rồi. Là một fan của Barca, tôi muốn đội bóng thay đổi ở khía cạnh này."

Dani Alves không bằng lòng với cách hành xử của Barca 1
Dani Alves cho rằng Barca đã đối xử phũ với mình

Hậu vệ kỳ cựu cũng đánh giá cao những gì Barca đã thực hiện thời gian qua và đưa ra những lời khuyên trước mùa giải mới: "Tôi đã nhìn thấy một Barcelona được tạo nên bởi những tài năng trẻ với những ý tưởng đầy thú vị ở trên sân.

Tuy vậy, CLB cần cải thiện những công tác ngoài chuyên môn trong thời gian tới. Tinh thần của Barca giờ trái ngược hẳn những gì tôi và đồng đội trải nghiệm cách đây nhiều năm. Những gì diễn ra ở trên sân phản ánh những gì diễn ra bên ngoài sân cỏ của đội bóng."

Mặc dù đã 39 tuổi nhưng Alves vẫn đang khát khao dự World Cup 2022 cùng ĐT Brazil. Hiện hậu vệ này đang liên hệ một số đội bóng để có thể tiếp tục thi đấu trước thềm World Cup khởi tranh. Được biết, Pumas của Mexico là bến đỗ tiềm năng của Alves thời gian tới.

@bongda24h.vn.official Dani Alves không bằng lòng với Barca #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #danialves #barca ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X