Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đàm phán bất ngờ bế tắc, Ousmane Dembele sẽ rời Barca?

Thứ Năm 30/12/2021 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật mới nhất từ những nguồn tin uy tín ở châu Âu cho thấy quá trình đàm phán hợp đồng của Ousmane Dembele với Barca đang rơi vào bế tắc.

Ousmane Dembele làm khó Barca

Hợp đồng của Ousmane Dembele sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Cầu thủ người Pháp sẽ được tự do đàm phán với các đội bóng khác từ ngày 1/1. Barca hy vọng đạt được thỏa thuận mới trước cột mốc trên. Tuy nhiên, quá trình đàm phán đã sụp đổ vào tuần này khi Dembele từ chối mức lương mà Barca đưa ra.

Ousmane Dembele

Đàm phán bất ngờ bế tắc, Ousmane Dembele sẽ rời Barca?


Theo cập nhật của phóng viên Fabrizio Romano, Barca và người đại diện của Dembele đã có buổi gặp gỡ ngày hôm nay. Phía Los Blaugrana thông báo rằng họ không thể trao cho Dembele khoản lương mà cầu thủ này mong muốn.

Tuy nhiên, phía Dembele đã đặt ra những dấu hỏi. Barca có ngân quỹ để chiêu mộ Ferran Torres với mức phí 55 triệu euro và lên kế hoạch chuyển nhượng vào mùa hè tới. Điều đó đồng nghĩa rằng Barca có đủ tiền để trả lương cho Dembele nếu như muốn cầu thủ này ở lại. Chính vì thế, Dembele xác định sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu như khoản lương của anh và hoa hồng cho người đại diện được đáp ứng.

Ousmane Dembele đã được 2 đội bóng ở Premier League tiếp cận để chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do. Các đại gia ở Anh sẵn sàng trả lương khủng cho cầu thủ người Pháp.

Ưu tiên của Dembele vẫn là ở lại Barca. HLV Xavi cũng tuyên bố rằng ông muốn Dembele là một phần quan trọng ở Barca. Tuy nhiên, mọi thứ đang dần trở nên phức tạp hơn.

Được biết, Barca đã cố gắng ký hợp đồng mới để giảm lương của Dembele. Con số lương được tiết kiệm dùng để trả cho Ferran Torres và đăng ký cầu thủ này. Hiện tại, Barca chưa thể chính thức đăng ký tân binh Ferran Torres do quỹ lương vượt mức cho phép của La Liga. Do đó, nếu Dembele cứng đầu thì anh hoàn toàn có thể phải chia tay Camp Nou ngay tháng 1.

Điểm tin bóng đá tối ngày 29/12/2021: MU có thể đổi Pogba lấy sao BarcaĐiểm tin bóng đá tối ngày 29/12/2021: MU có thể đổi Pogba lấy sao Barca
MU có thể đổi Pogba lấy sao Barca, Arsenal đón cú hích Coutinho, Barca nhắm bộ đôi Chelsea,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
MU nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủMU nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủ
Theo El Nacional, MU đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ bằng hậu vệ Ronald Araujo của Barca, Man đỏ nỗ lực đưa về cầu thủ này vào tháng 1 năm 2022.
CHÍNH THỨC: Barca công bố tân binh Ferran Torres, phí xé hợp đồng 1 tỷ euroCHÍNH THỨC: Barca công bố tân binh Ferran Torres, phí xé hợp đồng 1 tỷ euro
Barca đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công tiền đạo Ferran Torres từ Man City với mức phí 55 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X