Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Real Madrid chia tay Sevilla chỉ sau 5 tháng

Thứ Năm 22/12/2022 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Isco bất ngờ kết thúc hợp đồng với Sevilla trước thời hạn chỉ sau 5 tháng gia nhập đội chủ sân Sanchez Pizjuan từ Real Madrid.

Isco chia tay Sevilla sau 5 tháng

Mùa giải 2021/2022 kết thúc, Isco rơi vào cảnh thất nghiệp khi Real Madrid không gia hạn hợp đồng. Tiền vệ này sau đó chuyển tới khoác áo Sevilla, khi ấy được dẫn dắt bởi HLV Lopetegui. Hai bên ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Tuy vậy, cựu tiền vệ Real chỉ gắn bó nửa mùa giải với Sevilla. Ngày 21/12, trang chủ đội bóng này ra thông báo hai bên đã chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Giờ Isco trở thành cầu thủ tự do và có thể đàm phán gia nhập bất cứ CLB nào mà không cần chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cựu sao Real Madrid chia tay Sevilla chỉ sau 5 tháng 1
Isco chia tay Sevilla chỉ sau 5 tháng

Trang chủ của Sevilla thông báo: "Sevilla FC và Isco đồng ý chấm dứt hợp đồng được ký kết vào mùa hè vừa qua. Cầu thủ đến từ Malaga gia nhập Sevilla sau khi kết thúc thời gian chơi bóng tại Real Madrid.

Isco chơi tổng cộng 19 trận đấu chính thức, trong đó có 12 trận đấu tại La Liga, 6 trận ở Champions League và một trận ở Cúp nhà vua. Isco ghi một bàn vào lưới FC Copenhagen ở Champions League và đóng góp 3 pha kiến ​​tạo. Câu lạc bộ muốn chúc Isco những điều tốt lành trong tương lai."

Cầu thủ 30 tuổi có khởi đầu tương đối thuận lợi tại Sevilla. Thời điểm HLV Loptegui tại vị, ông thường xuyên xếp Isco đá chính và tiền vệ này cũng có màn trình diễn tương đối ấn tượng. Tuy vậy, dưới thời tân HLV Jorge Sampaoli, Isco không có màn trình diễn thuyết phục.

Bên cạnh đó, những rạn nứt trong mối quan hệ với Giám đốc Thể thao Monchi cũng khiến Isco tính việc sớm chia tay Sevilla. Tờ Marca còn cho hay Isco đã nhắc tới việc chia tay Sevilla từ giữa tháng 11. Tiền vệ này muốn tìm bến đỗ mới trước khi World Cup kết thúc.

Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha cho hay Isco tính chuyện tái ngộ thầy cũ Lopetegui tại Wolves. Tuy vậy, lối chơi và độ tuổi của Isco bị cho là khó phù hợp với môi trường tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X