Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng Barca cũng đăng ký được Jules Kounde

Thứ Bảy 27/08/2022 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi làm tất cả mọi thứ có thể, Barca cuối cùng cũng có thể đăng ký hậu vệ Jules Kounde vài ngày trước khi thời hạn đăng ký khép lại.

Barca đăng ký thành công Kounde

Mặc dù mất rất nhiều tiền và công sức để chiêu mộ Jules Kounde nhưng Barca chưa thể sớm đăng ký thi đấu hậu vệ người Pháp. Quỹ lương phình to khiến đội bóng xứ Catalan gặp rất nhiều khó khăn trong việc đăng ký tân binh.

Kounde chưa được đăng ký sau hai vòng đấu đầu tiên của mùa giải La Liga 2022/2023. Phải tới khi thời hạn đăng ký sắp hết hạn, Barcelona mới điền tên Kounde vào danh sách thi đấu mùa này.

Được biết, để có thể tạo đủ khoảng trống trong quỹ lương, Barca đã phải đẩy Umtiti tới Leece dưới dạng cho mượn. Mặc dù đội bóng xứ Catalan vẫn phải trả phần lớn lương cho Umtiti nhưng Barca vẫn đủ điều kiện đăng ký.

Cuối cùng Barca cũng đăng ký được Jules Kounde 1
Barca đăng ký thành công Jules Kounde

Số áo của Kounde tại Barca thậm chí đã được định sẵn từ khi cầu thủ này...chưa nói lời chia tay Sevilla. Trên hệ thống bán hàng online của Barcelona, chiếc áo đấu số 23 của Kounde đã sẵn sàng đến tay người hâm mộ trước cả khi hậu vệ người Pháp ra mắt CLB.

Không có gì bất ngờ khi Kounde tiếp tục mang áo số 23 tại Barca. Đây là số áo gắn với hậu vệ này thời điểm thi đấu tại Sevilla. Hậu vệ này đã mặc chiếc áo số 23 trong hai trận giao hữu, lần lượt gặp Pumas và Man City mới đây, bất chấp chưa được đăng ký. Trước đây, số áo 23 thuộc về Umtiti.

Theo nhiều nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, việc Umtiti tới Leece không đóng góp quá nhiều cho Barca trong việc đăng ký Kounde. Lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đã gây sức ép tới BTC La Liga, tới mức Giám đốc điều hành giải đấu Javier Tebas phải nhượng bộ, chấp thuận cho Barca đăng ký Kounde.

@bongda24h.vn.official Cuối cùng Barca cũng đăng ký được Jules Kounde #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #kounde #barca #barcelona ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X