Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois mỉa mai Barca sau khi Real đăng quang vô địch

Chủ Nhật 01/05/2022 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois đã có những lời mỉa mai kình địch Barcelona sau khi Real Madrid chính thức giành danh hiệu La Liga hôm qua.

Courtois mỉa mai Barca sau khi Real đăng quang vô địch

Real Madrid đã chính thức giành danh hiệu La Liga sau chiến thắng 4-0 trước Espanyol. Đoàn quân của Ancelotti vươn lên nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Sevilla tới 17 điểm khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu.

Courtois

Courtois mỉa mai Barca sau khi Real đăng quang vô địch


Barca từng vùi dập Real Madrid với tỉ số 4-0 ở trận Siêu kinh điển cách đây không lâu. Tuy nhiên, Los Blaugrana vẫn kết thúc mùa giải 2021/22 trắng tay và điều này khiến thủ môn Courtois cảm thấy vui mừng.

“Một khoảnh khắc quan trọng đến sau trận Siêu kinh điển. Một vài người ăn mừng như thể họ vừa giành chức vô địch, rằng họ đã vươn lên ngang bằng chúng tôi. Nhưng chúng tôi vẫn giữ được sự bình tĩnh để đánh bại Celta trong một trận đấu khó khăn và rồi Getafe, một đối thủ luôn khó chịu.

Chức vô địch La Liga là một thành tựu tập thể. Chúng tôi cùng tấn công và phòng ngự. Trận đấu với Sevilla cũng mang tính then chốt. Chúng tôi lội ngược dòng khi bị dẫn 0-2, khi mà mọi người đều nghĩ chúng tôi sẽ ngã ngựa. Và kết quả đó đã khiến các đối thủ của chúng tôi bị chết trong lòng một chút”.


Danh hiệu La Liga đã chính thức về tay nhưng mùa giải vẫn chưa khép lại với Real Madrid. Đoàn quân của Ancelotti còn một trận bán kết Champions League với Man City. Thất bại 3-4 của Real ở lượt đi tại Etihad vẫn mang đến một cái kết mở cho cặp đấu này.

“Chúng tôi đang có một năm tuyệt vời và hy vọng có thể kết thúc nó bằng chức vô địch Champions League. Hãy cùng xem liệu chúng tôi có thể chơi một trận chung kết khác hay không”.


CĐV Real hô vang tên Ronaldo trong ngày đội nhà đăng quang ngôi vô địchCĐV Real hô vang tên Ronaldo trong ngày đội nhà đăng quang ngôi vô địch
Người hâm mộ trên khán đài sân Bernabeu đã hô vang tên của siêu sao Ronaldo như thay lời động viên gửi đến cầu thủ này.
Chùm ảnh: Real Madrid ăn mừng chức vô địch La Liga 2021/22Chùm ảnh: Real Madrid ăn mừng chức vô địch La Liga 2021/22
Real Madrid vô địch La Liga 2021/22 trước 4 vòng đấu, thầy trò Carlo Ancelotti đã có màn ăn mừng trên sân Bernabeu.
Carlo Ancelotti đi vào lịch sử với thành tích khó tinCarlo Ancelotti đi vào lịch sử với thành tích khó tin
Với việc vô địch La Liga cùng Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti trở thành nhà cầm quân đầu tiên trên thế giới vô địch ở 5 giải đấu lớn ở châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X