Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Maradona dự đoán Messi sẽ trở lại Barca ngay hè này

Thứ Sáu 25/02/2022 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Con trai của cố huyền thoại Diego Maradona là Diego Sinagra cho biết anh tin chắc rằng Lionel Messi sẽ trở lại Barca, có thể là ngay vào mùa hè tới.

Con trai Maradona dự đoán Messi sẽ trở lại Barca ngay hè này

Messi khởi đầu sự nghiệp ở Barca vào năm 2004. Anh giúp Los Blaugrana giành được 34 danh hiệu, trong đó có 10 chức vô địch La Liga và 4 Champions League.

Messi

Con trai Maradona tin chắc Messi sẽ trở lại Barca


Messi cũng giành được 7 danh hiệu Quả bóng Vàng nhờ quãng thời gian thi đấu ở Camp Nou. Cầu thủ người Argentina là người ghi nhiều bàn nhất lịch sử Barca. Nhưng đội bóng này đã phải để Messi rời đi vì khủng hoảng tài chính hè năm ngoái. PSG là đội có được chữ ký của Messi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Dù vậy, Messi không đạt được phong độ tốt nhất ở sân Công viên các Hoàng tử. Anh chỉ ghi được 7 bàn trong 22 trận đầu tiên cho đoàn quân của Pochettino.

Sinagra, con trai của huyền thoại Maradona, tin rằng trái tim của Messi vẫn thuộc về Barca và cầu thủ này có thể trở lại Camp Nou khi kỳ chuyển nhượng mùa hè tới mở cửa.

“Tôi tin rằng Leo Messi sẽ trở lại Barca, có thể là ngay vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Cậu ấy trông không mấy hạnh phúc ở PSG.

Dĩ nhiên Messi là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy có thể thi đấu ở bất cứ đâu. Nhưng vị trí của Messi là ở Barca, không có gì nghi ngờ gì cả”.


Messi vẫn còn hợp đồng với PSG tới hết mùa giải 2022/23. Trong hợp đồng cũng có điều khoản gia hạn thêm 1 mùa giải nữa. Nhiều khả năng cầu thủ người Argentina sẽ tôn trọng hợp đồng với PSG và sẽ trở lại Barca giữ chức vụ trong ban huấn luyện trong tương lai.

Jordi Alba: Barcelona sẽ luôn là BarcelonaJordi Alba: Barcelona sẽ luôn là Barcelona
Jordi Alba đã lên tiếng ca ngợi tinh thần chiến đấu của Barca và cho rằng đó là một trong những yếu tố mang đến chiến thắng trên sân Napoli gần đây.
Pique giải thích lý do Barca đại thắng trước NapoliPique giải thích lý do Barca đại thắng trước Napoli
Trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng lý giải chiến thắng 4-2 của Barca trước Napoli ở Europa League vừa qua.
Gerard Pique đi vào lịch sử BarcaGerard Pique đi vào lịch sử Barca
Trung vệ Gerard Pique đóng góp một bàn vào chiến thắng 4-2 của Barca trước Napoli ở Europa League, qua đó đi vào lịch sử CLB về thành tích ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X