Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cơn ác mộng của Martial ở Sevilla nối dài

Thứ Hai 18/04/2022 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial đã dính chấn thương trong trận đấu giữa Sevilla với Real Madrid gần đây và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới.

Cơn ác mộng của Martial ở Sevilla nối dài

Anthony Martial gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn từ Man United. Trong nửa đầu mùa giải, cầu thủ người Pháp phải ngồi dự bị khá nhiều tại Old Trafford và gần như không để lại dấu ấn nào.

Martial đã ra sân 11 lần cho Sevilla trên mọi đấu trường kể từ tháng 1. Anh ghi được bàn thắng ngay trong trận ra mắt nhưng mọi chuyện không đi đúng hướng kể từ đó.

Martial

Cơn ác mộng của Martial ở Sevilla nối dài


Cơn ác mộng của Martial lại nối dài thêm khi anh bị chấn thương ở trận đấu với Real Madrid. Cầu thủ người Pháp bị Camavinga đốn ngã khi đang bứt tốc hướng về phía khung thành của Real. Trọng tài không thổi phạt Camavinga trong khi lỗi này hoàn toàn có thể phạt thẻ vàng và đồng nghĩa với thẻ đỏ cho tiền vệ của Real Madrid.

Thậm chí, Martial còn phải nhận thẻ vàng vì bày tỏ sự giận dữ hướng về phía trọng tài. 2 phút sau, Martial phải rời sân vì chấn thương mà anh gặp phải ở pha va chạm đó.

HLV Julen Lopetegui nói sau trận đấu: “Martial bị chấn thương ở tình huống mà Camavinga không chạm vào bóng”.

Sevilla đã dẫn trước Real Madrid 2 bàn khi Martial rời sân. Đoàn quân của Lopetegui có 2 bàn dẫn trước nhờ công của Ivan Rakitic và Erik Lamela chỉ sau 25 phút thi đấu. Tuy nhiên, Real Madrid đã trở lại mạnh mẽ trong hiệp 2 và có 3 bàn thắng do công của Rodrygo, Nacho và Benzema để giành 3 điểm chung cuộc, qua đó tạo khoảng cách lên đến 15 điểm so với nhóm bám đuổi.

Ancelotti bối rối với trọng tài sau trận thắng SevillaAncelotti bối rối với trọng tài sau trận thắng Sevilla
Xuất sắc đánh bại Sevilla trong tình thế ngược dòng, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid vẫn cảm thấy không hài lòng với những quyết định của trọng tài.
Ngả mũ trước phong độ của Karim BenzemaNgả mũ trước phong độ của Karim Benzema
Tiền đạo Karim Benzema là người ghi bàn thắng quyết định giúp Real Madrid đánh bại Sevilla 3-2, pha lập công của anh được ghi ở phút 90+2.
Benzema lại ghi bàn quan trọng, Real Madrid thắng ngược kịch tínhBenzema lại ghi bàn quan trọng, Real Madrid thắng ngược kịch tính
Thầy trò Carlo Ancelotti giữ vững ngôi đầu sau trận thắng 3-2 đầy kịch tính trước chủ nhà Sevilla ở vòng 32 La Liga rạng sáng hôm nay 18/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X