Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Clarence Seedorf dự đoán đội nào vô địch World Cup 2022?

Thứ Sáu 01/04/2022 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Pháp được Seedorf đánh giá sẽ làm nên chuyện tại World Cup năm nay.

Seedorf tin ĐT Pháp sẽ bảo vệ thành công ngôi vương World Cup

29/32 đội bóng góp mặt tại World Cup năm nay đã được xác định và cả thế giới sẽ nín thở theo dõi lễ bốc thăm chia bảng vào lúc 23h ngày 1/4 (giờ Việt Nam). Với việc các đội bóng đều có lực lượng đồng đều, dự đoán cái tên nào sẽ lên ngôi vô địch World Cup năm nay là điều không hề dễ dàng.

Theo những đánh giá của Seedorf, ĐT Pháp có những điều kiện cần và đủ để có thể giành chức vô địch thứ hai liên tiếp. Trả lời phỏng vấn Marca radio, cựu tiền vệ Real Madrid cho hay: "Sức mạnh giữa các đội đều rất tương đồng, đội bóng nào cũng đủ sức lên ngôi, nhưng từ nay đến tháng 12 là quãng thời gian dài và chuyện gì cũng có thể diễn ra.

Cá nhân tôi đánh giá ĐT Pháp là đội bóng sở hữu hàng công rất mạnh, họ đã lên ngôi ở giải đấu gần nhất và tôi tin họ biết cách làm thế nào để tái lập thành tích này. 

Pháp
ĐT Pháp được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch

Tại World Cup, người hâm mộ sẽ được chứng kiến bữa tiệc bóng đá với đa dạng lối chơi, chiến thuật. Hãy lấy ví dụ về HLV Enrique ở ĐT Tây Ban Nha, ông ấy là người luôn ưa chuộng lối đá tấn công đẹp mắt và đề cao việc kiểm soát bóng."



ĐT Pháp sau khi dừng bước sớm tại Euro 2020 chắc hẳn sẽ hướng tới mục tiêu cao tại World Cup 2022. Trong tay HLV Deschamps vẫn có những cái tên hàng đầu thế giới ở vị trí của mình, như Pogba, Benzema hay Mbappe. Nhà ĐKVĐ World Cup cũng đã giành chiến thắng ở hai trận giao hữu mới đây.

Seedorf cũng có những nhận xét về Mbappe và đưa ra quan điểm về tin đồn đến Real Madrid của tiền đạo này: "Mbappe sẽ hòa nhập nhanh chóng tại Real, vì những cầu thủ xuất sắc luôn dễ dàng thi đấu tại đây."

Khi còn thi đấu chuyên nghiệp, Seedorf từng có ba năm rất thành công cùng Real Madrid giai đoạn 1996-1999. Tiền vệ sinh năm 1976 cũng là cầu thủ duy nhất từng giành chức vô địch Champions League với ba đội bóng khác nhau (Ajax, Real Madrid và AC Milan).

HLV tuyển Anh tự tin vào viễn cảnh vô địch World Cup 2022HLV tuyển Anh tự tin vào viễn cảnh vô địch World Cup 2022
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Anh, HLV Gareth Southgate đã thể hiện sự lạc quan khi cho rằng Tam sư đủ sức giành chức vô địch World Cup 2022 tại...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X