Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG và chủ tịch La Liga tiếp tục "khẩu chiến"

Thứ Năm 23/06/2022 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đứng đầu PSG Nasser Al-Khelaifi cùng lãnh đạo La Liga Javier Tebas đã có những lời công kích lẫn nhau xung quanh câu chuyện Mbappe thời gian qua.

Tranh cãi giữa PSG và La Liga tiếp tục

Việc PSG giữ chân thành công Mbappe đã châm ngòi cho những tranh cãi giữa chủ tịch PSG với lãnh đạo của La Liga. Kể từ khi Messi và Ronaldo không còn thi đấu tại La Liga, sức hút của giải đấu đã giảm đi đáng kể, bất chấp việc Real Madrid hay Barcelona vẫn có những cái tên xuất sắc trong đội hình.

Tebas đã gửi yêu cầu lên UEFA cùng các bên liên quan để ngăn cản việc PSG gia hạn hợp đồng với Mbappe. Người đứng đầu La Liga cho rằng PSG đang vi phạm luật công bằng tài chính và UEFA cần những biện pháp để "trừng phạt" đội bóng này.

Đáp lại, Al-Khelaifi gay gắt: "Tebas? Tôi không biết ông ta là ai. Nhưng ông tay hãy lo cho giải đấu của mình đi, nó chết một phần rồi đấy và hãy ngừng dạy bảo người khác. Phong cách của chúng tôi là không can thiệp vào công việc của CLB, giải đấu hay liên đoàn khác. Vì thế, tôi không chấp nhận việc người khác nói chúng tôi phải tiêu tiền thế nào. 

Chủ tịch PSG và chủ tịch La Liga tiếp tục khẩu chiến 1
Chủ tịch PSG Al-Khelaifi chưa thôi tranh cãi với chủ tịch La Liga

Tôi không quan tâm La Liga hay bất cứ bên nào khác định làm gì với chúng tôi. Sự thật là chúng tôi đã làm rõ vấn đề này trong nhiều năm. PSG có một dự án bóng đá và sẽ tiếp tục theo đuổi. Chúng tôi không lo lắng về mọi thứ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, bởi chúng tôi không thể lãng phí thời gian để quan tâm tới tất cả."

Javier Tebas cũng "không vừa" khi đáp trả phát biểu trên: "Al-Khelaifi là một kẻ kỳ lạ, ông ấy coi chúng tôi là những kẻ ngốc, sau đó lên Marca dạy đời người khác theo giọng điệu kiêu căng của những kẻ nhà giàu mới nổi.

PSG dường như đứng ngoài mọi điều luật, chúng tôi sẽ đấu tranh đến cùng để đảm bảo một môi trường bóng đá bền vững, không có gian lận hay điều gì khác."

Không chỉ chủ tịch La Liga, chủ tịch Perez của Real cũng không ít lần bày tỏ sự thất vọng của mình với PSG cũng như với Mbappe. Có vẻ như cả hai vẫn chưa thể chấp nhận sự thật Mbappe sẽ không tới Real.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X