Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez xác nhận Real Madrid "khóa sổ" chuyển nhượng hè

Thứ Hai 19/06/2023 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Joselu chuẩn bị cập bến Real Madrid và chủ tịch Perez xác nhận đây có thể là bản hợp đồng cuối cùng của Real hè này.

Mùa hè năm nay, Real Madrid không hoạt động quá tích cực trên TTCN. Đội bóng thành Madrid sớm chốt hạ bản hợp đồng với sao mai Jude Bellingham từ tháng 4. Những ái tên tiếp theo cập bến sân Bernabeu hè này là Fran Garcia, Brahim Diaz và Joselu.

Khi được một CĐV đặt câu hỏi về tình hình chuyển nhượng hè này, chủ tịch Perez tiết lộ Real có thể sớm chốt sổ chuyển nhượng hè này. Ông cho biết tiền đạo Joselu chuẩn bị gia nhập Los Blancos dưới dạng cho mượn kèm tùy chọn mua và tiền đạo này nhiều khả năng là tân binh cuối cùng của Real ở phiên chợ hè năm nay.

Chủ tịch Perez xác nhận Real Madrid khóa sổ chuyển nhượng hè 1
Real Madrid có thể sớm kết thúc mùa chuyển nhượng hè này

Phát biểu của Perez dễ khiến CĐV Real Madrid hụt hẫng. Sau khi Benzema ra đi, người hâm mộ Los Blancos kỳ vọng đội nhà sẽ bổ sung một cái tên tương xứng. Tuy vậy, lựa chọn của đội bóng này lại là Joselu, tiền đạo mùa trước khoác áo Espanyol.

Nhiều khả năng Mbappe - bản hợp đồng mà CĐV Real kỳ vọng nhiều nhất cũng sẽ không tới Bernabeu hè này. Cũng chính chủ tịch Perez xác nhận thông tin trên. Ông cho biết Mbappe sẽ tới Real nhưng không phải năm nay.

Harry Kane cũng gần như không có cơ hội gia nhập Real. Tờ Relevo cho hay Perez không muốn đàm phán với chủ tịch Levy của Tottenham. Đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng chờ ký Kane khi cầu thủ này hết hợp đồng.

Real Madrid cũng tích cực đẩy đi những cầu thủ không còn trong kế hoạch. Trước đó, lần lượt Eden Hazard, Asensio, Diaz đều rời Real khi hết hợp đồng. Riêng Benzema rời Bernabeu trước thời hạn 1 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X