Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez muốn đưa Zidane trở lại Real Madrid

Chủ Nhật 18/06/2023 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ AS cho biết Zidane đang được Perez liên hệ và HLV người Pháp có thể nắm giữ chức danh cố vấn thể thao của Real Madrid.

Sau khi rời Real Madrid vào năm 2021, HLV Zidane gần như "biến mất" khỏi thế giới bóng đá. Ông không nhận lời làm việc ở bất cứ đội bóng nào, bất chấp nhận được nhiều lời đề nghị. 

Nhiều nguồn tin cho biết Zidane chờ tới sau World Cup 2022 để ứng cử vào vị trí HLV ĐT Pháp. Tuy vậy, việc HLV Deschamps tiếp tục gắn bó với ĐT Pháp khiến kế hoạch của Zidane không thể thực hiện.

Theo thông tin từ AS, chủ tịch Perez của Real Madrid đang cân nhắc khả năng mời Zidane trở lại sân Bernabeu. Lãnh đạo của Real muốn HLV người Pháp đảm nhận vị trí cố vấn thể thao của đội bóng, hỗ trợ cho HLV Ancelotti.

Chủ tịch Perez muốn đưa Zidane trở lại Real Madrid 1
Zidane được Perez mời trở lại Real

Thậm chí, vị chủ tịch của Los Blancos còn tính trước khả năng bổ nhiệm Zidane vào vị trí HLV trưởng của Real nhiệm kỳ thứ ba. Với việc HLV Carlo Ancelotti hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2024, Los Blancos hoàn toàn có thể bổ nhiệm Zidane vào vị trí HLV trưởng trong trường hợp đội bóng này chưa thể tìm kiếm một phương án chất lượng trên ghế chỉ đạo.

Tờ AS cũng cho biết việc Zidane trở lại Real Madrid sẽ mang lại những hiệu ứng tích cực cho đội bóng này. Theo đó, việc Zidane được bổ nhiệm vào vị trí cố vấn thể thao sẽ mang tới thuận lợi cho Real trong quá trình đàm phán chiêu mộ Kylian Mbappe.

Ở hai nhiệm kỳ làm HLV của Real Madrid trong quá khứ, Zidane đã gặt hái vô số thành công. Ông đưa đội bóng tới ba chức vô địch Champions League liên tiếp ở ngay nhiệm kỳ đầu tiên. Zizou tiếp tục chứng minh dấu ấn khi giúp Real lên ngôi ở mùa giải La Liga 2019/2020 đầy sóng gió.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X