Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Laporta: "Lewandowski muốn đến Barca"

Chủ Nhật 03/07/2022 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta thừa nhận Barca cảm thấy rất vui mừng khi Robert Lewandowski thực sự muốn đến thi đấu ở Camp Nou.

Laporta thừa nhận Lewandowski muốn đến Barca

Barca không giấu giếm sự quan tâm tới tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich. Chân sút 33 tuổi cũng thừa nhận rằng anh muốn chuyển đến thi đấu cho Barca hè này.

lewandowski
Laporta thừa nhận Lewandowski muốn đến Barca

Dù vậy, Bayern không muốn chia tay tiền đạo huyền thoại của mình, nhất là khi còn hợp đồng với cầu thủ này trong 12 tháng tới. Do đó, việc đàm phán giữa hai bên đã lâm vào bế tắc đáng kể.

Cập nhật về tình hình thương vụ này, chủ tịch Joan Laporta nói: “Lewandowski là một cầu thủ của Bayern và tôi muốn giữ một sự tôn trọng trong vấn đề này. Chúng tôi cảm ơn cậu ấy vì muốn đến Barcelona và chúng tôi cảm thấy rất vui mừng”.

Barca đang tìm kiếm một cầu thủ tấn công trong bối cảnh Ousmane Dembele đã hết hợp đồng. Hiện tại, ngôi sao người Pháp vẫn là cầu thủ tự do. Nhưng Laporta không loại bỏ khả năng ký hợp đồng lại với Dembele trong thời gian tới.

Nói về việc Dembele từ chối nhiều lời đề nghị hợp đồng của Barca, Laporta cho biết: “Nếu cậu ấy chấp nhận lời đề nghị về mặt tài chính của chúng tôi thì cậu ấy sẽ ở lại. Chúng tôi vẫn chưa đặt giới hạn thời gian cho bất kỳ điều gì”.

Trong trường hợp không thể giữ chân Dembele thì nhiều khả năng Barca sẽ dốc sức chiêu mộ Raphinha từ Leeds. Laporta cũng xác nhận sự quan tâm dành cho cầu thủ người Brazil.

“Chúng tôi đã nói chuyện với Leeds và nghĩ họ sẽ không cảm thấy bị xúc phạm vì những lời này. Chúng tôi đã có trao đổi. Những gì xảy ra là có các câu lạc bộ khác muốn có Raphinha và họ đang đưa ra những lời đề nghị”.

Barca nẫng tay trên Chelsea trong thương vụ Raphinha Barca nẫng tay trên Chelsea trong thương vụ Raphinha
Dù đã chốt xong thỏa thuận với Leeds ít ngày trước đó, Chelsea bất lực nhìn Barca nẫng tay trên trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Raphinha.
Chủ tịch Barca tuyên bố không bán De Jong cho MUChủ tịch Barca tuyên bố không bán De Jong cho MU
Chủ tịch Joan Laporta khẳng định Barca không có ý định bán Frenkie de Jong dù Man United đang nỗ lực chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan.
Barca muốn De Jong giảm lươngBarca muốn De Jong giảm lương
Một mặt thừa nhận ý định giữ chân Frenkie de Jong, Barcelona vẫn yêu cầu tiền vệ này cần phải điều chỉnh mức lương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X