Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch La Liga tin Pique sẽ làm chủ tịch Barca

Thứ Sáu 04/11/2022 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Javier Tebas, người đứng đầu La Liga cho rằng Pique đủ khả năng ứng cử vào vị trí chủ tịch của Barcelona trong tương lai sau khi treo giày giải nghệ.

Pique sẽ làm chủ tịch Barca

Thông tin Pique giải nghệ ngay trong tuần này khiến người hâm mộ thế giới không khỏi bất ngờ. Hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ chơi trận cuối cùng cho Barcelona trước Almeria vào ngày 6/11 tới. 

Trong buổi phỏng vấn với COPE, chủ tịch La Liga Javier Tebas cho biết ông thấy khá bất ngờ với quyết định giải nghệ của Pique. Vị này cũng tin rằng cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đủ khả năng làm chủ tịch Barca trong tương lai.

Cụ thể, Tebas cho biết: "Tôi tin rằng quyết định giải nghệ của Pique là quyết định của chính cậu ấy chứ không phải là do Barca tác động. Pique chọn nói lời giải nghệ khi bản thân không còn ở đỉnh cao và gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí trong đội hình chính.

Chủ tịch La Liga tin Pique sẽ làm chủ tịch Barca 1
Gerard Pique

Tôi tin rằng Pique sẽ trở thành chủ tịch của Barca trong tương lai, không có bất cứ nghi ngờ gì về việc này cả. Pique có  thể đáp ứng những yêu cầu cho vị trí chủ tịch của Blaugrana: cậu ấy đã gắn bó với CLB trong vòng 25 năm. Bên cạnh đó, việc Pique vừa làm cầu thủ, vừa kinh doanh thể thao sẽ giúp cậu ấy cũng biết rất rõ các khía cạnh khác nhau của bóng đá."

Ông Tebas cũng tiết lộ rằng dù quyết định của Pique đến một cách bất ngờ nhưng BTC La Liga vẫn sẽ có những hành động nhằm tri ân cầu thủ này. Tebas cho hay: "Tôi chắc chắn BTC La Liga sẽ làm gì đó, có thể không phải ở trận đấu tới của Barca.

Nhưng rõ ràng Pique xứng đáng với một động thái tri ân, có thể là một buổi lễ với nhiều thời gian để chuẩn bị. Tôi chắc chắn sẽ gửi đề nghị tới Pique về việc trở thành đại sứ của La Liga, như cách chúng tôi từng làm với Puyol."

Trước đó, chủ tịch Barca Joan Laporta cũng cho biết bản thân thấy khá bất ngờ khi Pique thông báo giải nghệ. Đội bóng xứ Catalan cũng sẽ có những động thái khác nhau nhằm tri ân hậu vệ này.

Những lý do khiến Gerard Pique tuyên bố giải nghệNhững lý do khiến Gerard Pique tuyên bố giải nghệ
Gerard Pique bất ngờ sẽ tuyên bố giải nghệ, và trận đấu với Real Sociedad tại La Liga tuần này là lần cuối cùng Pique khoác áo CLB xứ Catalan. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X