Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch La Liga muốn Mbappe gia nhập Real Madrid

Thứ Bảy 17/06/2023 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Javier Tebas, chủ tịch La Liga cho biết ông muốn Kylian Mbappe chuyển tới khoác áo Real Madrid trong thời gian tới.

Tương lai của Mbappe là đề tài được quan tâm lớn những ngày gần đây. Tiền đạo sinh năm 1998 xuất hiện bất đồng với BLĐ PSG. Real Madrid được cho là sẽ chiêu mộ Mbappe ngay mùa hè này, bất chấp việc Mbappe khẳng định gắn bó với PSG tới năm sau.

Khi được hỏi về thương vụ Mbappe gia nhập Real, chủ tịch La Liga Javier Tebas tỏ ra hứng thú với viễn cảnh này. Ông chia sẻ với Marca: "Tôi hy vọng Mbappe sẽ tới La Liga. Nếu bạn hỏi tôi với tư cách là một người hâm mộ, tôi nghĩ Mbappe sẽ rời PSG trong hè này.

Chủ tịch La Liga muốn Mbappe gia nhập Real Madrid 1
Chủ tịch La Liga muốn Mbappe tới Real

UEFA có nhiều quyền kiểm soát tài chính hơn. Mbappe đang hưởng lương rất cao và PSG buộc phải cắt giảm lương để đảm bảo quy định về tài chính. Tôi nghĩ Real Madrid là đội có khả năng thực hiện bản hợp đồng này."

Lãnh đạo của La Liga cũng tỏ ra tiếc nuối khi thương vụ Messi tái hợp Barcelona không thành. Ông cho hay: "Tôi chắc chắn Barca sẽ mang về cầu thủ tuyệt vời vào mùa hè này, dù tôi ước Messi sẽ trở lại."

Hiện Mbappe đang có mặt cùng ĐT Pháp để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2024. Tiền đạo sinh năm 1998 vẫn cho thấy phong độ ấn tượng trong màu áo ĐTQG. Mbappe cũng cho biết mình không hề "phản bội" PSG như cách đội bóng này tố cáo với truyền thông.

Trong khi đó, PSG tỏ ra tức giận vì thời điểm Mbappe công bố quyết định của mình. Đội bóng này "ra giá" 150 triệu Euro cho chữ ký của tiền đạo người Pháp. Về phía Real, mức giá trên vẫn nằm trong kế hoạch của BLĐ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X