Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca tiết lộ điều nuối tiếc khi Messi rời CLB

Thứ Sáu 17/06/2022 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joan Laporta, chủ tịch của Barca tiếc khi chưa thể tổ chức lễ tri ân cho Messi khi cầu thủ này rời Barca.

Laporta tiếc vì chưa thể tổ chức lễ chia tay Messi

Năm 2021, thế giới bóng đá xôn xao khi Messi nói lời chia tay với Barca để chuyển tới PSG. Những vấn đề về tài chính là lí do khiến Messi không thể tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Catalan và cầu thủ người Argentina rời Barcelona với những giọt nước mắt trong phòng họp báo.

Chủ tịch Barca Joan Laporta mới đây đã chia sẻ rằng ông cảm thấy buồn vì chưa thể có lễ tri ân Lionel Messi khi cầu thủ này rời đội bóng: "Chúng tôi buồn vì chưa thể tri ân Messi, ngôi sao đã cho Barca mọi thứ. Chúng tôi sẽ đưa ra những sáng kiến để tổ chức lễ tri ân này. Với tôi, Messi vẫn luôn ở Barca. 

Hoàn cảnh khiến chúng tôi phải chia tay nhưng điều đó không tổn hại đến sự công nhận của đội bóng cho cậu ấy. Không có Messi, không ai biết 20 năm gần nhất của Barca sẽ thế nào. Cậu ấy là nền tảng cho thành công. Chúng tôi vĩnh viễn công nhận điều đó".

Chủ tịch Barca tiết lộ điều nuối tiếc khi Messi rời CLB 1
Messi khóc trong buổi chia tay Barca

Được biết, Barca không thể tổ chức lễ chia tay "hoành tráng" cho Messi năm ngoái vì những lo ngại liên quan đến dịch COVID-19. Theo những gì Laporta chia sẻ, rất có thể thời gian tới ông cùng CLB sẽ tổ chức một buổi lễ khác nhằm tri ân những gì Messi đã làm được cho đội bóng.

Hiện cầu thủ của PSG đang trở lại Catalan để nghỉ hè sau một mùa giải đầy biến động cùng đội bóng nước Pháp. Trong thời gian qua, không ít lần Messi trở lại Barcelona để gặp mặt những đồng đội cũ. Cầu thủ của Barca cũng không dưới một lần bày tỏ mong muốn Messi trở lại đội bóng này.

Tuy vậy, mối quan hệ giữa Messi và Laporta lại không được êm đẹp trong thời gian qua. Được biết, cầu thủ người Argentina đã có những bất đồng với Laporta từ mùa hè 2020. Thậm chí mùa giải năm đó, El Pulga đã ở rất gần việc chia tay đội chủ sân Camp Nou nhưng anh đã ở lại với Barca thêm một mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X