Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca phủ nhận thông tin đội bóng ép buộc de Jong ra đi

Thứ Sáu 15/07/2022 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta của Barca lên tiếng phủ nhận thông tin Frenkie de Jong bị ép phải rời Barca ngay trong mùa hè này.

Barca không ép de Jong ra đi

Sáng ngày 15/7, người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước thông tin Barcelona yêu cầu Frenkie de Jong rời CLB ngay trong hè này. Lí do được đưa ra là vấn đề tài chính khó khăn của đội bóng xứ Catalan thời điểm hiện tại. Nếu de Jong không rời đi, Barca khó có thể đăng ký những tân binh trước mùa giải mới.

Tuy vậy, chưa đầy 24h sau thông tin trên, chủ tịch Laporta đã phủ nhận hoàn toàn những tin đồn trên. Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Laporta không hề nhắc tới chuyện Barca muốn bán de Jong: "Việc de Jong bị yêu cầu rời đội bóng là sai. Còn việc cậu ấy có tới Mỹ hay không phụ thuộc vào HLV Xavi."

Giám đốc điều hành của Barca, Mateu Alemany cũng lên tiếng trước những lùm xùm xung quanh chuyện hợp đồng của de Jong: "Frenkie là cầu thủ quan trọng với chúng tôi, Barca tin tưởng cậu ấy. Nhưng chúng tôi biết rằng luật công bằng tài chính của La Liga buộc chúng tôi phải bán bớt cầu thủ. Còn về chuyện de Jong tới Man Utd, tôi xin phép không nói gì thêm."

Chủ tịch Barca phủ nhận thông tin đội bóng ép buộc de Jong ra đi 1
Không có chuyện Barca ép Frenkie De Jong ra đi

Barca đang chuẩn bị cho tour du đấu tới Mỹ và HLV Xavi chưa chốt danh sách cuối cùng. Nhiều tin đồn từng khẳng định Barca sẵn sàng gạch tên de Jong khỏi chuyến du đấu Mỹ nếu cầu thủ này nhất quyết không chịu rời Camp Nou. Tuy vậy, theo những phát biểu mới nhất từ Laporta, thông tin trên là không có cơ sở.

Từ đầu mùa hè, câu chuyện bến đỗ mới của de Jong luôn thu hút nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. MU đang rất khát khao chữ ký của cầu thủ 25 tuổi, nhưng thương vụ này chưa thể chốt hạ do Barca còn nợ de Jong khoảng 17 triệu Euro tiền lương và nếu ký hợp đồng với bất cứ đội bóng nào, de Jong sẽ mất trắng số tiền trên.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X