Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca nổi giận vì Ousmane Dembele không chịu ra đi

Thứ Tư 02/02/2022 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta đã lên tiếng bày tỏ sự tức giận khi Ousmane Dembele không chịu rời Barca vào tháng 1 và sẵn sàng để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Chủ tịch Barca nổi giận vì Dembele không chịu ra đi

Ousmane Dembele có nhiều đội bóng theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. PSG, Man United và Chelsea đều theo sát tình hình của anh ở Barca. Tuy nhiên, Los Blaugrana không bán được cầu thủ này và 2 bên buộc phải tiếp tục gắn bó với nhau đến mùa hè.

Ousmane Dembele

Chủ tịch Barca nổi giận vì Ousmane Dembele không chịu ra đi


Chia sẻ về việc Dembele chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do, chủ tịch Joan Laporta nói: “Chúng tôi đã đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng rất tốt cho cậu ấy. Sau đó thì chúng tôi mới biết cậu ấy không chấp nhận vì vấn đề kinh tế, rằng cậu ấy muốn nhiều hơn.

Chúng tôi nói với cậu ấy rằng chúng tôi muốn gia hạn. Nhưng vấn đề không thể giải quyết. Người đại diện của cậu ấy không nói gì và điều đó có những hệ quả. Chúng tôi đã làm những gì tốt nhất trong khả năng của mình.

Chúng tôi đưa ra 2 lời đề nghị chuyển nhượng cho Dembele và chúng rất tốt. Chúng tôi rất ngạc nhiên khi cậu ấy không chấp nhận. Lời đề nghị gần nhất từ một đội bóng Anh và cậu ấy không muốn đi. Cậu ấy muốn ở đây thêm 6 tháng.

Nó không tốt cho cậu ấy lẫn CLB, bởi vì nếu cậu ấy gia hạn thì sẽ trao cho chúng tôi thêm khoảng trống về lương và chúng tôi không cần phải làm việc cho tới phút cuối cùng.

Toàn bộ những gì Dembele làm thật khó hiểu. Xavi đang làm việc và cần phải suy nghĩ về mùa giải tới. Chúng tôi nghĩ Dembele có thỏa thuận với một CLB khác. Đó là điều mà người đại diện của cậu ấy nói bóng gió với chúng tôi. Vậy nên chúng tôi sẽ phản ứng vì lợi ích của CLB”.


Chủ tịch Laporta cũng xác nhận Barca đã chiêu mộ thành công Aubameyang và thương vụ này sẽ được công bố vào cuối tuần này.

Điểm tin bóng đá tối 1/2: Lộ lý do MU ngăn Lingard ra điĐiểm tin bóng đá tối 1/2: Lộ lý do MU ngăn Lingard ra đi
Lý do MU ngăn cản Lingard ra đi, Aubameyang nhận lương thấp khó tin ở Barca,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 1/2/2022.
Ousmane Dembele ở lại Barca vì không ai dòm ngóOusmane Dembele ở lại Barca vì không ai dòm ngó
Trong ngày cuối phiên chợ đông, Barca đã hoạt động rất tích cực nhưng bất lực trong việc tìm đầu ra cho Ousmane Dembele.
NÓNG: Aubameyang gia nhập Barca nhờ hành động của ArsenalNÓNG: Aubameyang gia nhập Barca nhờ hành động của Arsenal
Những diễn biến trong ngày cuối TTCN mùa đông đã thay đổi chóng mặt, và Aubameyang đã tìm được bến đỗ mới là Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X