Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca nổi điên khi bị hỏi về Frenkie de Jong

Thứ Tư 06/07/2022 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta xác nhận Barca đã nhận được những lời đề nghị cho Frenkie de Jong nhưng câu lạc bộ không hề muốn bán cầu thủ này.

Chủ tịch Barca nổi điên khi bị hỏi về Frenkie de Jong

Manchester United đang cố gắng chiêu mộ Frenkie de Jong. Gần đây xuất hiện tin đồn cho rằng MU đang tiến gần tới việc hoàn tất thương vụ này.

Tuần trước, chủ tịch Joan Laporta khẳng định Barca sẽ không bán Frenkie de Jong. Và khi phải đón nhận câu hỏi này một lần nữa, chủ tịch của Barca đã không còn giữ được bình tĩnh và có những lời phản pháo tương đối gay gắt.

Frenkie de Jong la muc tieu cua MU o He 2022
Chủ tịch Barca nổi điên khi bị hỏi về Frenkie de Jong

Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt Franck Kessie, Laporta nói: “De Jong là cầu thủ của Barca. Và nếu chúng tôi không có nhu cầu thì chúng tôi sẽ không bán cậu ấy. Chúng tôi không muốn bán cậu ấy. Chúng tôi biết cậu ấy có những lời đề nghị, nhưng bây giờ chúng tôi sẽ không bán cầu thủ này”.

Barca đã được liên hệ chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Man United sau khi biết tin cầu thủ này muốn ra đi. Có tin đồn cho rằng Laporta đã gặp gỡ người đại diện Jorge Mendes. Nhưng chủ tịch Barca vẫn kín tiếng về việc liệu Ronaldo có là chủ đề trong cuộc trò chuyện giữa hai bên hay không.

“Tôi có một bữa tối với Jorge Mendes vào thứ Hai và chúng tôi đã nói về thị trường chung chung. Cristiano ư? Tôi sẽ không nói về các cầu thủ ngoài cuộc họp. Nhưng tôi luôn cảm thấy thú vị khi biết tại sao một số cái tên có trên thị trường chuyển nhượng.

Tôi sẽ không nói về các cầu thủ dù cách này hay cách khác, điều đó có thể gây ra hiểu nhầm. Nó không đóng góp gì vào sự quan tâm của Barca. Chúng tôi cần phải tôn trọng các cầu thủ có hợp đồng với các đội bóng khác”.

Barca vẫn chưa thể đăng ký hai tân binh Barca vẫn chưa thể đăng ký hai tân binh
Vấn đề quỹ lương vẫn đang khiến Barca đau đầu và đội bóng này khó có thể đăng ký thêm tân binh với tình hình hiện tại.
MU chỉ còn cách Frenkie de Jong phương thức thanh toánMU chỉ còn cách Frenkie de Jong phương thức thanh toán
Mức giá cuối cùng để Barcelona chấp nhận cho Frenkie de Jong ra đi là 85 triệu euro, hiện đã được Man United đáp ứng.
Gerard Pique phải tập riêng ở BarcaGerard Pique phải tập riêng ở Barca
Theo tờ Diario AS, trung vệ kỳ cựu Gerard Pique vẫn đang phải tiếp tục tập luyện một mình trong phòng tập khi các đồng đội đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X