Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca mơ ước giành chức vô địch La Liga mùa này

Thứ Ba 07/02/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ ấn tượng của Barca, chủ tịch Laporta kỳ vọng đội nhà có thể mang về danh hiệu La Liga sau hai năm lỗi hẹn.

Joan Laporta mơ ước Barca vô địch La Liga

Barcelona đang có phong độ rất cao ở La Liga mùa này. Tính riêng trong năm 2023, đội bóng của HLV Xavi bất bại ở giải quốc nội. Thầy trò Xavi đang xây chắc ngôi đầu khi bỏ cách vị trí thứ 2 của Real Madrid tới 8 điểm.

Trong một mùa giải các cầu thủ thi đấu với đúng phong độ, kết hợp với việc đối thủ trực tiếp không duy trì được sự ổn định, có thể thấy Barca đang có quá nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch. Chủ tịch đội bóng này Joan Laporta cũng kỳ vọng đội nhà có thể mang về chức vô địch La Liga.

Chia sẻ với Mundo Deportivo, Laporta cho biết: "Ước mơ của tôi là nhìn Barcelona giành chức vô địch vào cuối mùa. Chúng tôi đang đi đúng hướng, nhưng cả đội cần làm tốt hơn nữa. Thành tích của Barca tới lúc này là kết quả của sự đóng góp từ thành viên CLB tới bản thân cầu thủ.

Chủ tịch Barca mơ ước giành chức vô địch La Liga mùa này 1
 Barca đang đạt phong độ cao

Thời gian tới, chúng tôi cần duy trì được phong độ hiện tại. Xavi đang làm được nhiều điều đáng kể. Xavi dẫn dắt CLB ở thời điểm khó khăn bậc nhất trong lịch sử nhưng dần dần, Xavi đã gắn kết được tập thể. Quan trọng hơn, Xavi truyền được sự quyết tâm và tinh thần cho cầu thủ."

Trước đó, Barcelona đã giành được danh hiệu đầu tiên dưới triều đại của Xavi. Sau khi đánh bại Real Madrid, đội bóng xứ Catalan đã lên ngôi vô địch Siêu cup Tây Ban Nha. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của Xavi cũng như cầu thủ đội bóng này thời gian qua.

Hiện tại, Barcelona còn nguyên cơ hội giành 3 danh hiệu: cup nhà vua, La Liga cũng như Europa League. Tuy vậy, đối thủ sắp tới của Blaugrana không hề đơn giản, đó là Real Madrid ở bán kết cup nhà vua hay Man Utd ở vòng knock-out Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X