Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca lên kế hoạch hoành tráng tri ân Messi

Thứ Sáu 30/06/2023 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joan Laporta, chủ tịch Barca úp mở về kế hoạch mời Messi trở lại Camp Nou để tổ chức lễ tri ân hoành tráng cho tiền đạo này.

Sau khi Messi hết hợp đồng với PSG, Barca đã tìm cách đưa tiền đạo này trở lại Camp Nou. Tuy vậy, thương vụ trên không thể hoàn tất và Messi gia nhập Inter Miami.

Ngày Messi rời Barca năm 2021, đội bóng này chưa thể tổ chức một lễ chia tay đúng nghĩa (do những tác động từ dịch COVID-19). Lẽ đó, chủ tịch Joan Laporta vẫn luôn ấp ủ kế hoạch về một lễ tri ân Messi trên sân nhà.

Laporta thêm một lần khẳng định kế hoạch trên trong buổi phỏng vấn với OnzeTv3 mới đây. Ông cho biết: "Tôi nghĩ rằng Messi luôn muốn trở lại Barca. Bố của Leo chia sẻ rằng cậu ấy đã rất khó khăn mới có thể hòa nhập được với cuộc sống ở Paris.

Chủ tịch Barca lên kế hoạch hoành tráng tri ân Messi 1
Barca muốn tổ chức lễ tri ân hoành tráng cho Messi

Tôi tôn trọng quyết định chuyển tới Inter Miami của Messi. Chúng tôi đang lên kế hoạch cho một màn tri ân chưa từng có dành cho Messi. Nếu có thể tổ chức màn tri ân Messi vào ngày khánh thành sân Camp Nou mới, đó sẽ là điều tuyệt vời."

Hiện sân Camp Nou đang được Barca tu sửa và quá trình này dự kiến kết thúc trong khoảng hai năm. Barcelona sẽ phải thuê một sân đấu khác làm sân nhà trong mùa giải tới.

Laporta cũng có những chia sẻ xung quanh công tác chuyển nhượng của Barca thời gian qua. Ông cho biết: "Gundogan đã chọn Barca sau khi rời Man City, bất chấp những khó khăn về tài chính của chúng tôi. Gundogan từng chia sẻ rằng ước mơ của cậu ấy là được khoác áo Barcelona một ngày nào đó.

Chúng tôi cũng nhận được không ít đề nghị về de Jong, Ansu Fati và Pedri. Như trường hợp của de Jong, năm ngoái, có đội bóng hỏi mua với giá 100 triệu Euro. Barca sau đó đã làm mọi cách để giữ chân cậu ấy."

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X