Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca không tiếc nuối khi để Messi rời đi

Thứ Tư 09/03/2022 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta cho biết ông không có tiếc nuối gì khi để Messi rời Barca vào mùa hè năm ngoái.

Chủ tịch Barca không tiếc nuối khi để Messi rời đi

Barca đã cố gắng giữ Messi ở lại CLB khi hợp đồng của cầu thủ này hết hạn. Nhưng những khó khăn về tài chính khiến cho việc gia hạn hợp đồng trở nên bất khả thi. Và cuối cùng, đôi bên đành đưa ra quyết định chia tay trong nước mắt.

Những câu hỏi đã được đặt ra về nỗ lực của Barca để có được một bản hợp đồng với Messi. Nhưng chủ tịch Laporta khẳng định ông chỉ hành động dựa trên lợi ích của CLB, và đó là cố gắng sống không Messi.

Messi

Chủ tịch Barca không tiếc nuối khi để Messi rời đi


“Sự ra đi của Messi ư? Đó là quyết định khó khăn nhất mà tôi đưa ra. Tôi không muốn đưa ra quyết định đó. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử, nhưng tình hình của chúng tôi là như vậy.

Tôi phải đưa ra một quyết định lớn về Messi, nhưng tôi không tiếc nuối về nó. Không có ai lớn hơn CLB. Với Messi, thực tại đã giáng cho chúng tôi một đòn. Nhưng lịch sử của Barcelona vẫn tiếp tục. Và với nỗ lực và những quyết định đúng đắn, chúng tôi có thể trở lại con đường thành công. Đó là điều mà chúng tôi đang làm”.


Messi đã chia tay Barca trong nước mắt vào tháng 8/2021. Anh ra sân tổng cộng 778 lần cho Barca, ghi 672 bàn. Messi có được 10 danh hiệu La Liga và 4 Champions League trong quãng thời gian thi đấu ở Camp Nou.

Ở mùa giải này, Barca cũng đang phải cố gắng thích nghi với cuộc sống không Messi. Họ không thể cạnh tranh với Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga và cũng bị bật khỏi đấu trường Champions League.

Dù vậy, tình hình ở Barca đã khả quan hơn sau khi HLV Xavi nắm quyền. Hiện tại, Barca đã vươn lên vị trí thứ 3 ở La Liga và có mặt ở vòng 1/8 của Europa League.

Vượt Liverpool và Barca, Arsenal xuất sắc nhất châu ÂuVượt Liverpool và Barca, Arsenal xuất sắc nhất châu Âu
Theo thống kê, Arsenal là đội có phong độ cao nhất trong những giải đấu hàng đầu châu Âu, nếu tính trong 10 vòng đấu gần nhất ở giải VĐQG.
Henry kêu gọi PSG kiên nhẫn với MessiHenry kêu gọi PSG kiên nhẫn với Messi
Huyền thoại Thierry Henry cho rằng PSG cần phải kiên nhẫn với Messi vì cầu thủ người Argentina bị sốc tâm lý sau khi rời khỏi Barca.
Chủ tịch Barca hé lộ lí do hạn chế nói về thương vụ HaalandChủ tịch Barca hé lộ lí do hạn chế nói về thương vụ Haaland
Chủ tịch Joan Laporta của Barca cho rằng nếu ông cứ nói về việc chiêu mộ Haaland, tiền đạo này sẽ tăng giá và Barca khó có thể theo đuổi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X