Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca khẳng định chắc nịch về tương lai của Messi

Thứ Bảy 17/04/2021 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta khẳng định Messi sẽ ký hợp đồng mới với Barca và mọi thứ đang tiến triển tốt ở hậu trường.
Messi chỉ còn hơn 2 tháng hợp đồng với Barca. Cầu thủ người Argentina vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Los Blaugrana. Cũng có những tin đồn liên hệ anh với PSG và Man City gần đây.

Tuy nhiên, chủ tịch Joan Laporta vẫn tự tin về khả năng giữ chân Messi. Lời hứa tranh cử của Laporta cũng là giữ chân Messi nên đây chắc chắn là mục tiêu hàng đầu của ông.

Messi

Chủ tịch Barca khẳng định chắc nịch về tương lai của Messi


“Mọi thứ đang tiến triển tốt. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ trong khả năng của CLB để giữ Messi ở lại. Đó là điều mà chúng tôi đang làm. Messi đang có động lực rất lớn. Cậu ấy là một con người phi thường và tôi tin rằng cậu ấy sẽ muốn tiếp tục ở lại Barca”.

Messi khẳng định anh sẽ không đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai cho tới cuối mùa giải 2020/21.

“Tôi vẫn chưa xác định điều gì rõ ràng cho tới cuối năm. Tôi sẽ chờ đợi tới cuối mùa giải”, Messi nói hồi tháng 12. “Điều quan trọng là nghĩ về đội bóng, kết thúc mùa giải, cố gắng giành danh hiệu và không bị phân tâm bởi những thứ khác. Tôi không biết liệu tôi có ra đi hay không. Và nếu tôi rời đi thì tôi sẽ đi theo cách tốt nhất”.


Tương lai của Messi có lẽ còn phụ thuộc vào thành tích của Barca mùa này. Los Blaugrana đang đứng thứ 3 tại La Liga khi mùa giải còn 8 vòng đấu. Họ kém đội đầu bảng Atletico vỏn vẹn 2 điểm. Ngoài ra, Barca còn cơ hội giành danh hiệu khi có trận chung kết Cúp nhà vua với Athletic Bilbao vào cuối tuần này.

Nhận định Bilbao vs Barca (2h30 ngày 18/4): Danh hiệu nhỏ, hạnh phúc toNhận định Bilbao vs Barca (2h30 ngày 18/4): Danh hiệu nhỏ, hạnh phúc to
Barcelona đang rất thèm một danh hiệu và cúp Nhà vua với chung kết gặp Athletic Bilbao là rất thích hợp để họ làm điều đó.
Koeman: Ở Barca, mới thua 1 trận đã bị sa thải sao?Koeman: Ở Barca, mới thua 1 trận đã bị sa thải sao?
Ronald Koeman chọn cách không trả lời những câu hỏi mà ông cho là “lạ lùng” về tương lai của mình ở Barcelona trước trận chung kết cúp Nhà vua vào thứ 7.
Lịch thi đấu chung kết Cúp nhà vua TBN 2020/2021 đêm nay 17/4: Bilbao vs BarcaLịch thi đấu chung kết Cúp nhà vua TBN 2020/2021 đêm nay 17/4: Bilbao vs Barca
Lịch thi đấu bóng đá TBN mới nhất hôm nay 17/4/2021 với thông tin ngày giờ LTD Cúp nhà vua 2020/2021 trận chung kết rạng sáng mai chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X