Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca hé lộ lí do hạn chế nói về thương vụ Haaland

Thứ Ba 08/03/2022 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta của Barca cho rằng nếu ông cứ nói về việc chiêu mộ Haaland, tiền đạo này sẽ tăng giá và Barca khó có thể theo đuổi.

Joan Laporta: "Nếu cứ nhắc về Haaland, Dortmund sẽ đòi giá cao hơn mất"

Thương vụ Haaland và Barca nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ trong thời gian qua. Có nhiều tin đồn cho rằng tiền đạo người Na Uy sẽ cập bến Camp Nou trong tương lai và HLV Xavi đã thân chinh tới Đức để thuyết phục Haaland gia nhập Barca.

Những CĐV của Barca đang rất hào hứng với viễn cảnh chứng kiến một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại khoác lên mình màu áo đỏ lam vào mùa giải tới. Không khó hiểu khi những cules liên tục muốn lãnh đạo CLB nhắc đến bản hợp đồng cũng như diễn biến của những cuộc trao đổi.

Tuy vậy, Chủ tịch của Barca lại rất hạn chế nói về câu chuyện này, ông cảm thấy không hài lòng với việc CĐV liên tục muốn BLĐ đội bóng nói về việc chiêu mộ Haaland. Thậm chí, Joan Laporta còn phải phân trần trên Barca TV về lí do ông ít khi nói tới câu chuyện chiêu mộ cầu thủ người Na Uy.

Barca quyet tam chieu mo Erling Haaland
Chủ tịch Barca không muốn nhắc nhiều về Erling Haaland vì sợ cầu thủ này tăng giá

"Ở thời điểm này, tôi không thể nói được gì cả. Giờ nếu cứ nhắc về Haaland, Dortmund sẽ đòi giá cao hơn mất. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực để hoàn thiện hệ thống chiến thuật của mình. BLĐ sẽ đưa ra những quyết sách kinh tế phù hợp để đảm bảo cân đối lợi ích giữa các bên.

Tính đến lúc này, vẫn chưa có bất cứ cuộc trao đổi nào được thực hiện giữa CLB và Haaland. Ngay cả một cuộc họp hay một cuộc nói chuyện cũng chưa. BLĐ Barca mới chỉ làm việc với Dortmund, đội bóng chủ quản của Haaland mà thôi.

Việc Xavi có gặp riêng Haaland ở Munich hay không nằm ngoài thẩm quyền của tôi, tôi không rõ tính xác thực của nó nhưng tôi tin rằng đó là cuộc gặp bình thường của những người làm bóng đá."

HLV Xavi cũng không tiết lộ quá nhiều thông tin về câu chuyện giữa Barca và Haaland. Chiến lược gia sinh năm 1980 muốn người hâm mộ chờ đợi và khẳng định rằng tất cả những gì Xavi cùng cộng sự làm đều nhằm phục vụ lợi ích lâu dài của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X