Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca "giật dây" để Lewandowski "nổi loạn"

Thứ Sáu 10/06/2022 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, chính chủ tịch Laporta của Barca là người đứng sau màn "nổi loạn" của Lewandowski ở Bayern.

Laporta xúi giục Lewandowski rời Bayern

Cách đây chưa lâu, tiền đạo Lewandowski công khai ý định chia tay Bayern Munich trước truyền thông. Thực chất, việc Lewy muốn rời Bayern đã được tiên đoán từ trước, nhưng cách cầu thủ sinh năm 1988 đường đột nói lời chia tay đội bóng đã gắn bó hơn 7 năm không khỏi khiến người hâm mộ bất ngờ.

Cầu thủ người Ba Lan cũng công khai ý định muốn chuyển tới Barca thi đấu. Quyết định của Lewandowski khiến giới lãnh đạo Bayern không khỏi "nóng mắt". Oliver Kahn cùng những quan chức khác của đội bóng nước Đức cho rằng Lewy quá coi thường đội bóng này khi nói về dự định tương lai trong đợt tập trung ĐTQG.

Sự thật phía sau "cuộc nổi loạn" của Lewandowski tại Barca đã phần nào được hé lộ. Tờ Caneda SER của Tây Ban Nha cho biết chính chủ tịch của Barca Joan Laporta là người đã tác động lên tiền đạo người Ba Lan để cầu thủ này sớm rời Bayern.

Chủ tịch Barca giật dây để Lewandowski nổi loạn 1
Laporta "kích động" Lewandowski làm mọi cách để rời Bayern Munich

Thậm chí chủ tịch của Barca còn thỏa thuận với Lewandowski, nếu cầu thủ này bày tỏ nguyện vọng đến Barca trên truyền thông, ông sẽ không để chân sút 34 tuổi chịu thiệt. Tính đến thời điểm này, kế hoạch của Laporta phần nào đã thành công, Lewandowski công khai muốn rời Bayern để khoác áo Barca, mối quan hệ giữa Lewy và đội bóng Đức cũng đang xấu đi. Có thể coi ngày đến Camp Nou của Lewy không còn xa.

Tuy vậy, trở ngại của Barca trong thương vụ Lewandowski là vấn đề kinh tế. Câu chuyện tài chính ở Blaugrana thời gian qua luôn khiến người hâm mộ phải thất vọng. Tuy vậy, Laporta sẵn sàng bán Frenkie de Jong để có tiền chiêu mộ Lewandowski.

Ước tính, Barca có thể thu về khoảng 85 triệu Euro nếu bán de Jong, cùng với đó là khoảng trống trong quỹ lương để có thể đăng ký thêm tân binh. HLV Xavi không quá hài lòng với quyết định bán de Jong, nhưng ông sẽ chấp thuận để trò cưng ra đi nếu CLB có thể gia hạn với Gavi cũng như ký hợp đồng với Franck Kessie.

MU đồng ý yêu cầu của Barca vụ Frenkie de JongMU đồng ý yêu cầu của Barca vụ Frenkie de Jong
Nguồn tin từ Cadena SER cho hay, MU đồng ý trả 80 triệu euro như yêu cầu của Barca cho trường hợp của tiền vệ Frenkie de Jong.
Bernardo Silva lên tiếng về khả năng gia nhập BarcaBernardo Silva lên tiếng về khả năng gia nhập Barca
Bernardo Silva cho biết anh không muốn thảo luận về tương lai của bản thân cho đến khi những trận đấu ở Nations League khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X