Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca bị chỉ trích vì "làm loạn" sau trận thua Real

Thứ Ba 18/10/2022 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha chỉ trích việc chủ tịch Barca Joan Laporta đã xông vào phòng của trọng tài trên sân Bernaubeu sau khi để thua trước đối thủ.

Joan Laporta bị chỉ trích

Ở trận siêu kinh điển hôm 16/10 vừa rồi, Real Madrid dễ dàng đánh bại Barcelona với tỉ số 3-1. Ngay trong hiệp 1, đội chủ nhà sớm vươn lên dẫn 2-0 nhờ bàn thắng của Benzema và Valverde. Những nỗ lực của đội khách là không đủ và đoàn quân của Xavi chấp nhận trận thua tâm phục khẩu phục.

Tuy vậy, chủ tịch Barca Joan Laporta tỏ ra không hài lòng với những quyết định của trọng tài ở trận thua của Barca. Ông cho rằng đội bóng của mình bị xử ép và sau trận đấu, người đứng đầu Barcelona đã xông vào phòng trọng tài để "nói chuyện phải quấy."

Chủ tịch Barca bị chỉ trích vì làm loạn sau trận thua Real 1
Laporta cho rằng Barca bị xử ép ở trận thua Real

Hành động của Laporta hứng chịu nhiều chỉ trích. Thậm chí, chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha Rubiales đã phải lên tiếng "chấn chỉnh" hành vi của Laporta. Chia sẻ với tờ El Partidazo de la COPE, người đứng đầu bóng đá xứ Bò tót cho biết:

"Sau trận đấu, Laporta đã gọi cho tôi và phàn nàn về VAR cũng như những vấn đề liên quan. Hôm qua tôi có trao đổi với Laporta. Tôi thấy rằng việc xông vào phòng trọng tài như vậy là điều xấu và tôi cũng đã nói với Laporta điều đó. Ông ấy cũng hiểu rằng hành động như vậy là sai trái."

Trong trận Siêu kinh điển, trọng tài Sanchez Martinez đã được khuyên kiểm tra lại tình huống bằng màn hình ngoài đường biên trước khi quyết định cho Real hưởng phạt đền. Trước đó, Dani Carvajal phạm lỗi với Lewandowski trong một tình huống gần tương tự nhưng trọng tài nhất quyết không cho Barca hưởng quả 11m.

Chủ tịch Laporta lao vào phòng trọng tài sau khi Barca thua Siêu kinh điểnChủ tịch Laporta lao vào phòng trọng tài sau khi Barca thua Siêu kinh điển
Chủ tịch Joan Laporta đã lao vào phòng thay đồ để chất vấn tổ trọng tài bắt trận Siêu kinh điển sau khi Barca để thua cách biệt trước Real Madrid.
Chủ tịch Barca tự hào vì danh hiệu của sao trẻ GaviChủ tịch Barca tự hào vì danh hiệu của sao trẻ Gavi
Joan Laporta, chủ tịch Barca chia sẻ danh hiệu Kopa dành cho Gavi là thành tích đáng ngưỡng mộ và đội bóng của ông có thể tự hào vì điều này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X