Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca bất ngờ "quay xe" với Dembele

Thứ Ba 01/03/2022 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ ấn tượng của Dembele thời gian qua khiến lãnh đạo Barca thay đổi thái độ và hai bên sẵn sàng đàm phán về một bản hợp đồng mới.

Chủ tịch Barca muốn gắn bó lâu dài với Dembele

Câu chuyện về hợp đồng giữa Dembele và Barca trở thành tâm điểm cho những tranh cãi trong thời gian qua. Đã có thời điểm xung đột giữa hai bên lên đỉnh điểm khi đội bóng xứ Catalan sẵn sàng "thiết quân luật" với tiền đạo người Pháp để buộc cầu thủ này phải ngồi xuống nói chuyện hợp đồng.

Tuy vậy, phong độ gần đây của Dembele đã khiến mọi chuyển gần như đổi chiều. Sau những những bất đồng giữa cầu thủ này với Barca hồi cuối tháng 1, HLV Xavi vẫn tin tưởng cầu thủ người Pháp và điền tên Dembele vào đội hình thi đấu của Barca ở những vòng đấu gần đây.

Không phụ lòng tin tưởng của HLV, Dembele liên tục ghi bàn và kiến tạo cho Barca ở những trận đấu gần đây. Màn trình diễn ấn tượng của Dembele thay đổi hoàn toàn thái độ của Chủ tịch Joan Laporta. Cách đây một tháng, có lẽ lãnh đạo Barca muốn "tống khứ" Dembele càng nhanh càng tốt còn giờ đây, Laporta đã hoàn toàn thay đổi thái độ.

Aubameyang Dembele
Dembele đang có những ngày tháng hạnh phúc cùng Barca

"Dembele biết lời đề nghị từ CLB và cậu ấy hoàn toàn muốn gắn bó với đội bóng. Chúng tôi mong rằng vào cuối mùa, Dembele sẽ cân nhắc việc gia hạn hợp đồng với Barcelona. Dembele được sinh ra với số mệnh trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, ngay cả khi không phải cầu thủ xuất sắc nhất, cậu ấy vẫn biết cách nỗ lực hết mình.

Dembele không ra sân thường xuyên nhưng cứ khi nào được trao cơ hội, cậu ấy đều đá rất tốt. Đáng tiếc là chỉ mình tôi không thể quyết định tới việc Dembele có gia hạn hợp đồng với CLB hay không
.", Laporta chia sẻ với Cadena SER.

HLV Xavi cũng dùng những từ có cánh để đánh giá học trò người Pháp: "Dembele rất chuyên nghiệp, mọi người hãy cùng ủng hộ và động viên cậu ấy. Mỗi khi Dembele được ra sân, cậu ấy đều thi đấu với phong độ cao hơn bất cứ cái tên nào ở cùng vị trí."

Xavi nói gì về học trò sau chiến thắng trước Bilbao?Xavi nói gì về học trò sau chiến thắng trước Bilbao?
HLV Xavi của Barca ngợi khen học trò hết lợi sau thắng lợi đậm đà trước Athletic Bilbao.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X