Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với mức lương của Mbappe tại Real Madrid

Thứ Ba 01/02/2022 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đã đồng ý gia nhập Real Madrid Hè này và đội bóng Tây Ban Nha đã đưa ra mức lương cực hấp dẫn để thuyết phục Mbappe.

 Real Madrid đề xuất lương khủng để chiêu mộ Mbappe

Thông tin Mbappe gia nhập Real Madrid nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ từ mùa Hè 2021. Hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp với PSG sẽ hết hạn vào tháng 6/2022 và Mbappe có quyền đàm phán với mọi đội bóng từ 1/2022.

Chỉ ít ngày trước khi PSG chạm trán Real Madrid tại UEFA  Champions League, tiền đạo sinh năm 1998 lên tiếng về tương lai của mình. Ở phiên chợ Hè sau khi mùa giải 2021/2022 khép lại, Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Để thuyết phục Mbappe đến Bernabeu, Real Madrid đã đưa cho Mbappe một lời đề nghị mà tiền đạo này không thể chối từ. Cụ thể, tiền đạo người Pháp sẽ nhận mức lương lên tới 50 triệu Euro trước thuế và Mbappe, một trong những mức lương cao nhất thế giới bóng đá.

Kylian Mbappe
Kylian Mbappe sẽ nhận lương khủng tại Real Madrid

Mbappe sẽ nhận trung bình 4,2 triệu Euro/tháng, khoảng 961 nghìn Euro/tuần. Mức lương mới của Mbappe sẽ cao hơn rất nhiều so với con số 32 triệu Euro/mùa mà PSG đang trả cho cầu thủ số 7. Con số 50 triệu Euro/mùa mà Real Madrid đưa ra xấp xỉ mức lương 58 triệu Euro/mùa của Ronaldo tại MU và cao hơn rất nhiều so với mức lương 33 triệu Euro/mùa của Ronaldo ở mùa giải 2016/2017 tại Real Madrid.

Mbappe cũng sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Real Madrid ở mùa giải 2022/2023. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ hưởng lương cao nhất tại đội bóng Tây Ban Nha là Gareth Bale với 28 triệu Euro/mùa. Đồng hương của Mbappe - Karim Benzema cũng chỉ nhận chưa đầy 19 triệu Euro/mùa tại đội chủ sân Bernabeu.

Real Madrid đã đưa ra không dưới hai lời đề nghị cho PSG để đổi lấy chữ ký của Mbappe. Thậm chí, đội bóng Tây Ban Nha từng đưa ra đề nghị lên tới 200 triệu Euro để thuyết phục đại diện thủ đô nước Pháp nhả người. Tuy vậy, lãnh đạo PSG tự tin có thể giữ chân Mbappe và từ chối lời đề nghị của Real.

Sự tự tin ấy khiến PSG phải trả giá đắt khi đội bóng này không thể thuyết phục tiền đạo sinh năm 1998 ở lại, chưa kể, đội bóng của HLV Pochettino còn mất trắng khoản tiền khổng lồ họ đã bỏ ra để chiêu mộ Mbappe từ Monaco năm 2017.

Messi cùng Mbappe bất lực, PSG trở thành cựu vương ở Cúp quốc gia PhápMessi cùng Mbappe bất lực, PSG trở thành cựu vương ở Cúp quốc gia Pháp
Được chơi trên sân nhà tại vòng 1/8 cúp QG, gã nhà giàu thành Paris tất nhiên phải hạ mục tiêu vượt qua Nice để giành quyền đi tiếp nhưng rốt cục họ đã bị bắn...
PSG chốt sao khủng MU thay Kylian MbappePSG chốt sao khủng MU thay Kylian Mbappe
Theo Express, PSG có thể chiêu mộ tiền đạo Marcus Rashford của MU trong trường hợp Mbappe cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X