Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Sergio Aguero tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33

Thứ Tư 15/12/2021 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sergio Aguero xác nhận sẽ giải nghệ vì vấn đề về tim gặp phải sau khi chuyển đến Barcelona.

Aguero công bố quyết định giải nghệ

Sergio Aguero gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do hè vừa qua từ Man City. Chấn thương bắp chân khiến Aguero bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải của Barca. Tiền đạo người Argentina cuối cùng chỉ ra sân được 5 trận cho Barca trước khi gặp phải vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

Aguero

Sergio Aguero tuyên bố giải nghệ


Aguero xác nhận quyết định giải nghệ thay vì mạo hiểm với sức khỏe của mình. Anh đưa ra tuyên bố trong buổi họp báo chính thức tại Camp Nou vừa qua.

“Buổi họp báo này để công bố rằng tôi quyết định dừng thi đấu bóng đá chuyên nghiệp. Đây là một khoảnh khắc rất khó khăn. Quyết định tôi đưa ra là vì sức khỏe của tôi, vì vấn đề mà tôi gặp phải cách đây 1 tháng rưỡi. Tôi đã được chăm sóc tốt bởi đội ngũ y tế.

Tôi đã đưa ra quyết định cách đây 10 ngày sau khi làm mọi thứ có thể để có chút hy vọng thi đấu tiếp. Tôi rất tự hào với sự nghiệp của mình. Tôi luôn mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp kể từ khi lần đầu chạm vào quả bóng lúc 5 tuổi.

Tôi muốn cảm ơn Atletico Madrid, đội đã trao cho tôi một cơ hội khi 18 tuổi và Manchester City. Mọi người đều biết tôi nghĩ gì về Man City và họ đối xử với tôi tốt ra sao.

Tôi sẽ rời đi với tư thế ngẩng cao đầu. Tôi không biết điều gì chờ đợi tôi trong phần tiếp theo của cuộc đời. Nhưng tôi biết tôi có người yêu mến tôi. Tôi sẽ luôn nhớ những điều ấn tượng trong sự nghiệp của mình”.


Aguero chính thức giải nghệ ở tuổi 33. Anh ghi được tổng cộng 386 bàn trong sự nghiệp. Aguero bắt đầu vươn lên ở Atletico trước khi khẳng định tên tuổi ở Manchester City. Trong 5 trận ra sân cho Barca, Aguero cũng ghi được 1 bàn thắng.

Aguero giành được tổng cộng 17 danh hiệu ở cấp CLB trong sự nghiệp. Ở đội tuyển Argentina, Aguero mới có danh hiệu đầu tiên là Copa America năm 2021 vào mùa hè.
Điểm tin bóng đá tối 14/12: Aguero thông báo giải nghệ vào ngày maiĐiểm tin bóng đá tối 14/12: Aguero thông báo giải nghệ vào ngày mai
Điểm tin bóng đá: Aguero thông báo giải nghệ, Aubameyang bị tước băng đội trưởng là tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày...
Sergio Aguero giải nghệ: Tạm biệt anh, El Kun vĩ đạiSergio Aguero giải nghệ: Tạm biệt anh, El Kun vĩ đại
El Kun, cái tên đã từng khiến bao CĐV Man United phải đau buồn khi chứng kiến khoảnh khắc dứt điểm trái phá của anh vào lưới Queens Park Rangers đã phải dừng...
Lionel Messi và các đồng đội có hành động ý nghĩa với Sergio AgueroLionel Messi và các đồng đội có hành động ý nghĩa với Sergio Aguero
Trước trận đấu với Brazil ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Lionel Messi và các đồng đội ở tuyển Argentina đã có hành động tri ân tiền đạo Sergio...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X