Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid xác nhận chia tay Marcelo hoành tráng

Chủ Nhật 12/06/2022 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid xác nhận sẽ tổ chức một buổi lễ tri ân đội trưởng Marcelo vào chiều thứ Hai để chia tay cầu thủ người Brazil.

Real Madrid xác nhận chia tay Marcelo hoành tráng

Marcelo đã dành 15 năm thi đấu cho Real Madrid. Anh sẽ rời Los Blancos với tư cách cầu thủ giàu thành tích nhất lịch sử câu lạc bộ. Marcelo đã giành được 25 chức vô địch lớn nhỏ, trong đó có 5 danh hiệu Champions League và 6 La Liga.

Hợp đồng của Marcelo sẽ đáo hạn vào ngày 30/6 tới và anh sẽ trở thành cầu thủ tự do sau đó. Hiện tại, ngôi sao người Brazil đang được liên hệ với nhiều đội bóng ở châu Âu, trong đó có Fenerbahce và Marseille.

marcelo
Real Madrid xác nhận chia tay Marcelo hoành tráng

Trong một thông báo trên trang chủ, Real Madrid xác nhận: “Real Madrid muốn thông báo rằng ngày mai, thứ Hai ngày 13 tháng Sáu, sẽ có một buổi lễ chia tay và tri ân đội trưởng Marcelo của chúng ta ở Real Madrid City, sẽ được chủ trì bởi chủ tịch câu lạc bộ là Florentino Perez. Sự sự kiện này, Marcelo sẽ tham dự họp báo ở Real Madrid City”.

Marcelo nhiều khả năng sẽ được tri ân như Iker Casillas và Sergio Ramos. Rất có thể cầu thủ người Brazil sẽ được ăn mừng mọi danh hiệu mà anh giành được trong 16 mùa giải vừa qua.

Marcelo đã có một lời chia tay trong mơ với Real Madrid khi giành được chức vô địch Champions League tại Paris hồi tháng trước. Sau trận chung kết với Liverpool, Marcelo nói: “Đó là một cảm xúc khó tin bởi vì đây là trận đấu cuối cùng của tôi ở Real Madrid”.

Tổng cộng, Marcelo đã ra sân 545 lần cho Real Madrid trên mọi đấu trường, ghi 38 bàn thắng và kiến tạo 103 bàn ở vị trí hậu vệ trái.

Anh được chiêu mộ với tư cách là người kế nhiệm cho vị trí của huyền thoại Roberto Carlos. Và Marcelo đã vươn lên trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Los Blancos.

Cùng chia tay Real vào mùa hè này là Gareth Bale nhưng cầu thủ người xứ Wales lại không được đối xử tương tự như Marcelo.

Real Madrid chi 60 triệu bảng cho báu vật của ChelseaReal Madrid chi 60 triệu bảng cho báu vật của Chelsea
Trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid đã bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ Reece James của Chelsea, Los Blancos chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này.
Real Madrid đăng ảnh... Mbappe chào đón TchouameniReal Madrid đăng ảnh... Mbappe chào đón Tchouameni
Cách chào đón của Real Madrid với tân binh Aurelien Tchouameni cũng rất đặc biệt.
Arsenal liên hệ chiêu mộ sao Real MadridArsenal liên hệ chiêu mộ sao Real Madrid
Arsenal đang là một trong những đội bóng theo đuổi Marco Asensio ở thời điểm này trong bối cảnh tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha chưa được định đoạt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X