Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Luka Modric gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Thứ Ba 25/05/2021 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Luka Modric đã ký hợp đồng 1 năm với Real Madrid và đặt dấu chấm hết cho những tin đồn về tương lai của mình.
Hợp đồng của Modric sẽ hết hạn với Real Madrid vào cuối mùa giải này. Nhưng Los Blancos đã thuyết phục được cầu thủ người Croatia ký gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Ngôi sao 35 tuổi đã dành 9 năm sự nghiệp của mình thi đấu cho Real và sẽ đánh dấu 1 thập kỷ gắn bó với CLB vào năm sau.

Luka Modric

Chính thức: Luka Modric gia hạn hợp đồng với Real Madrid


Trang chủ Real Madrid xác nhận: “Real Madrid và Luka Modric đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng tới ngày 30/6/2022”.
Modric chuyển đến Bernabeu từ Tottenham với mức phí 30 triệu bảng hồi năm 2012. Kể từ đó, anh ra sân 391 lần cho Real Madrid trên mọi đấu trường. Modric đóng góp được 28 bàn thắng và 16 pha kiến tạo, chạm tay vào 4 danh hiệu Champions League, 2 La Liga, 1 Cúp nhà Vua và 3 FIFA Club World Cup.

Modric đang bước vào phía bên kia sườn dốc sự nghiệp. Tuy nhiên, cầu thủ người Croatia khẳng định anh vẫn chưa có ý định nghỉ hưu sau trận đấu giữa Real và Atalanta hồi tháng Ba.

“Tôi 35 tuổi nhưng cảm giác như mới chỉ 27. Tôi thấy rất tuyệt. Bạn không nên nhìn vào tuổi tác. Vấn đề chính là cách chúng tôi trình diễn trên sân, không quan trọng độ tuổi. Tôi vẫn còn khát khao làm được nhiều hơn nữa, tiếp tục thi đấu ở đẳng cấp cao nhất và tôi đang cảm thấy rất tuyệt”.

Nếu Modric tiếp tục chiếm một vị trí quan trọng trong đội hình Real mùa tới, anh sẽ có cơ hội ở lại Bernabeu thêm 1 năm. Nhưng nếu không thì Modric cũng sẽ có nhiều lựa chọn với những sự liên hệ tới từ Inter và đội đang chơi ở MLS là D.C United.

Real Madrid chốt 40 triệu euro cho sao AtalantaReal Madrid chốt 40 triệu euro cho sao Atalanta
Theo Don Balon, Real Madrid đang lên kế hoạch chi 40 triệu euro mua hậu vệ Robin Gosens của Atalanta ở phiên chợ Hè 2021.
Rio Ferdinand dự đoán thế trận ở chung kết Europa LeagueRio Ferdinand dự đoán thế trận ở chung kết Europa League
Nói về trận chung kết Europa League 2020/21 giữa MU và Villarreal, người cũ Quỷ đỏ - Rio Ferdinand cho rằng trận đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng.
Luis Enrique giải thích lý do phế RamosLuis Enrique giải thích lý do phế Ramos
Trong danh sách triệu tập ĐT Tây Ban Nha tham dự EURO, đội trưởng Real Madrid – trung vệ Sergio Ramos đã không có tên. Điều gì dẫn tới quyết định gây sốc này...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X